Tập đoàn VGGROUP đẩy mạnh triển khai chuỗi siêu thị bán các sản phẩm OCOP và hàng tiêu dùng chất lượng cao

OVN - Ngày 08 tháng 10 năm 2023, tại tổ 10, phường Sông Hiến, thành phố Cao Bằng, Tập đoàn VGGroup đã tổ chức khai trương đại lý trong chuỗi hệ thống bán hàng toàn quốc OCOPShop.com.vn - DMDMart.vn của tập đoàn, trao Chứng nhận đại lý phân phối cấp 1 cho bà Triệu Thị Thảo, chủ cơ sở kinh doanh các sản phẩm OCOPShop - DMDMart tại tỉnh Cao Bằng.
Ông Phạm Ngọc Thể thay mặt tập đoàn trao Chứng nhận đại lý OCOPShop DMDMart cấp 1 cho bà Triệu Thị Thảo
Ông Phạm Ngọc Thể thay mặt tập đoàn trao Chứng nhận đại lý OCOPShop DMDMart cấp 1 cho bà Triệu Thị Thảo

Đến dự khai trương cửa hàng có ông Phạm Ngọc Thế Phó tổng giám đốc VGGroup, kiêm Giám đốc phát triển hệ thống chuỗi OCOPShop.com.vn - DMDMart.vn của tập đoàn VGGroup. Đông đảo người dân trên địa bàn cũng đến dự buổi khai trương của đại lý. Đây là một thị trường có nhiều tiềm năng và là cánh tay nối dài đưa các sản phẩm OCOP từ mọi miền Tổ quốc tới mỗi người dân Cao Bằng cũng như kết nối được nhiều sản phẩm của nhân dân Cao Bằng vươn ra thị trường trong nước và quốc tế. OCOPShop - DMDMart là một trong các điểm đến thu hút giúp bà con mua sắm và tiếp cận những sản phẩm có chất lượng, góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người dân. Bám sát chủ trương của Đảng và Nhà nước, với phương châm: “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đòi hỏi chất lượng sản phẩm thương hiệu Việt cũng phải đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. VGGroup là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh đa lĩnh vực, trong đó có hàng chục phân xưởng, nhà máy sản xuất, đặt tại tỉnh Hải Dương. Tiêu biểu như nhà máy Thực Phẩm DMD số 5, (km3 Nguyễn Lương Bằng, thành phố Hải Dương), nhà máy thảo dược DMD số 6, (phố Văn, phường Việt Hòa, thành phố Hải Dương), nhà máy liên doanh mỹ phẩm ASIAN-DMD số 4, (Cẩm Thượng, thành phố Hải Dương), nhà máy hóa phẩm số 7 (phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương). Sản xuất các sản phẩm phục vụ sinh hoạt hàng ngày, trong đó coi trọng các sản phẩm sinh học, có nguồn gốc hữu cơ, thiên nhiên, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và bảo vệ môi trường và được sản xuất trên hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất.

Tập đoàn VGGROUP đẩy mạnh triển khai chuỗi siêu thị bán các sản phẩm OCOP và hàng tiêu dùng chất lượng cao
Ông Trần Việt Anh, chủ tịch HĐQT tập đoàn VGGroup trực tiếp đến kiểm tra chất lượng, mẫu mã sản phẩm trước khi xuất xưởng tại hệ thống các nhà máy DMD Việt Nam
Ông Trần Việt Anh, chủ tịch HĐQT tập đoàn VGGroup trực tiếp đến kiểm tra chất lượng, mẫu mã sản phẩm trước khi xuất xưởng tại hệ thống các nhà máy DMD Việt Nam

Phát biểu tại buổi khai trương ông Phạm Ngọc Thế khẳng định VGGroup luôn hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường đưa đến bà con những sản phẩm sạch, an toàn, vệ sinh, chất lượng cao, thân thiện môi trường đặc biệt là những sản phẩm organic và sản phẩm hữu cơ. Nhằm giảm thiểu nguy cơ gây hại ra môi trường sống là vấn đề ưu tiên hàng đầu của tập đoàn. Trên cơ sở đầu tư đồng bộ, hiện đại các trang thiết bị, nhà xưởng, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình đầu vào của sản phẩm, với trên 50 danh mục sản phẩm, đa dạng mẫu mã được DMD Việt Nam sản xuất đạt chuẩn chất lượng quốc tế ISO. Tập đoàn VGGrouop nói chung, trong đó có Công ty thành viên DMD Việt Nam sau hơn hai năm vững vàng vượt qua đại dịch Covid-19, nay đã và đang tiếp tục khẳng định thương hiệu và vị thế là doanh nghiệp có nhiều tiềm năng phát triển, một doanh nghiệp năng động trên thị trường. Năm 2022 DMD Việt Nam được Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh bầu chọn cấp Chứng nhận là doanh nghiệp đạt TOP 10 “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm”.

Tập đoàn VGGROUP đẩy mạnh triển khai chuỗi siêu thị bán các sản phẩm OCOP và hàng tiêu dùng chất lượng cao
Chứng nhận TOP 10 “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” và một số sản phẩm do DMD Việt Nam sản xuất
Chứng nhận TOP 10 “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” và một số sản phẩm do DMD Việt Nam sản xuất

Xây dựng chuỗi bán hàng OCOPShop.com.vn - DMDMart.vn là sự kết hợp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh hàng hóa sản phẩm chất lượng cao, giá thành hạ với phát huy tiềm năng, thế mạnh các làng nghề, sản phẩm tiêu biểu của các địa phương đã đạt chuẩn OCOP là một hướng đi mới hướng tới thị trường rộng lớn của doanh nghiệp.

Bà Triệu Thị Thảo chủ cửa hàng cho biết sau khi tìm hiểu về DMD Việt Nam, biết đến hệ thống OCOPShop.com.vn - DMDMart.vn của tập đoàn VGGroup, ở đó có đầy đủ các yếu tố để quy hoạch lại các cửa hàng bán lẻ cũng như nắm rõ chất lượng nguồn gốc sản phẩm, kết hợp đẩy mạnh mô hình kinh doanh truyền thống với xây dựng trang thương mại điện tử hấp dẫn, có chính sách, giá cả phù hợp, nhất là mang tính nhân văn, góp phần tháo gỡ khó khăn cho đầu ra sản phẩm OCOP hiện nay, giúp tiếp tục duy trì và phát triển các làng nghề trên toàn quốc, kết nối người sản xuất với người tiêu dùng. Mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều tiểu thương, các đối tác, cộng tác viên và có thể phát triển thêm các kênh bán hàng trong chuỗi hệ thống cửa hàng OCOPShop.com.vn - DMDMart.vn tại các địa phương.

Tập đoàn VGGROUP đẩy mạnh triển khai chuỗi siêu thị bán các sản phẩm OCOP và hàng tiêu dùng chất lượng cao
Hình ảnh hoạt động khai trương đại lý OCOPShop - DMDMart tại Cao Bằng
Hình ảnh hoạt động khai trương đại lý OCOPShop - DMDMart tại Cao Bằng

Với tầm nhìn chiến lược cho sự phát triển của doanh nghiệp, lãnh đạo Tập đoàn VGGroup đã và đang đẩy mạnh nâng cao hơn nữa hiệu quả sản xuất kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, không chỉ giữ vững là một doanh nghiệp mạnh về bất động sản, đồng thời còn mở rộng có hiệu quả sang một số ngành nghề, lĩnh vực mới theo đúng lộ trình nhằm hướng tới đáp ứng mục tiêu đưa tập đoàn trở thành doanh nghiệp có tỷ lệ vốn hóa cao trên sàn chứng khoán vào năm 2026. VGGruop tiếp tục tuyển dụng, đào tạo và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, đầu tư trang thiết bị hiện đại, quy hoạch và xây dựng các vùng nguyện liệu đầu vào sản phẩm, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động, mở rộng quy mô nhà xưởng nâng cao hơn nữa chất lượng hàng hóa, dịch vụ, tích cực tìm đầu ra cho các dòng sản phẩm, tuân thủ nghiêm các chế định của pháp luật, là doanh nghiệp đạt chuẩn tiêu chí quốc tế ISO 22000: 2018, giữ vững và nâng cao thương hiệu của tập đoàn, tham gia tích cực các hoạt động từ thiện, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở nhiều địa phương cả nước. Xây dựng và mở rộng chuỗi siêu thị bán hàng ra thị trường trong nước và đưa sản phẩm hàng hoá đi ra nước ngoài theo đúng xu thế thị trường, mang lại hiệu quả kinh tế cao, được người tiêu dùng đón nhận. VGGruop đã và đang tiếp tục khẳng định chiến lược phát triển và tầm nhìn của một doanh nghiệp mạnh có uy tín của tỉnh Hải Dương hiện nay.

TẬP ĐOÀN VGGROUP: “TRAO UY TÍN – NHẬN NIỀM TIN”!

Trụ sở văn phòng: Tòa nhà Hòa Xá số 360, Đường Nguyễn Lương Bằng, phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Website:http//vgland; http//ocopshop.com.vn; http//dmdmart.vn

Hotline: 0862.380.800 – 0989.263.899

Email: vgland.cskh@gmail.com

PV: Trần Anh – Đào Thi

Tin liên quan

Infographic: Sơn La -

Infographic: Sơn La - 'Thủ phủ Arabica' của Việt Nam

Sơn La tiếp tục khẳng định vị thế là "thủ phủ cà phê Arabica" của Việt Nam với 26.000 hecta diện tích trồng, sản lượng hơn 37.700 tấn/năm – đứng đầu cả nước.
Đánh thức sức sống mới cho làng nghề và sản phẩm OCOP

Đánh thức sức sống mới cho làng nghề và sản phẩm OCOP

LNV - Với hàng loạt hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối thị trường và hỗ trợ sáng tạo, năm 2025 đánh dấu bước chuyển mạnh mẽ của Hà Nội trong hành trình đưa sản phẩm thủ công mỹ nghệ và OCOP vươn xa, khẳng định vị thế trên bản đồ xuất khẩu.
OCOP là động lực thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển bền vững

OCOP là động lực thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển bền vững

OVN - Sau hơn 7 năm triển khai, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành điểm sáng trong phát triển kinh tế nông thôn, với gần 17.400 sản phẩm được công nhận trên toàn quốc tính đến tháng 9 năm nay, góp phần nâng cao thu nhập và thay đổi tư duy sản xuất của người dân.

Tin mới hơn

Lai Châu nâng tầm sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp sạch và phát triển bền vững

Lai Châu nâng tầm sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp sạch và phát triển bền vững

OVN - Thời gian gần đây, Lai Châu đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP song hành với nông nghiệp sạch, tạo bước chuyển quan trọng trong khai thác tiềm năng nông thôn, nâng cao thu nhập cho người dân và xây dựng nền kinh tế nông nghiệp bền vững.
Bảo hộ thương hiệu măng tây xanh Tuấn Tú sản phẩm OCOP 3 sao

Bảo hộ thương hiệu măng tây xanh Tuấn Tú sản phẩm OCOP 3 sao

OVN - Măng tây là rau có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp ổn định huyết áp, chữa béo phì nên được giới ẩm thực gọi là rau vua. Xã Phước Dinh của tỉnh Khánh Hoà - thủ phủ của măng tây xanh hiện có khoảng 200 ha trồng măng tây xanh, cho thu nhập lên tới 500 triệu đồng/ha/năm, cao gấp 3 đến 4 lần so với cây rau màu khác.
Điểm du lịch cộng đồng nổi bật của người Mường đạt OCOP 4 sao

Điểm du lịch cộng đồng nổi bật của người Mường đạt OCOP 4 sao

OVN - Xóm Mỗ (xã Thung Nai, Phú Thọ) là điểm sáng du lịch cộng đồng với cảnh quan yên bình, nhà sàn truyền thống và đời sống văn hóa đậm bản sắc Mường. Nơi đây được công nhận đạt chuẩn OCOP 4 sao cấp tỉnh mở ra cơ hội mới cho hành trình phát triển du lịch bền vững nơi đây.
Nghệ An mở rộng thương mại cho nông sản theo hướng hiện đại

Nghệ An mở rộng thương mại cho nông sản theo hướng hiện đại

OVN - Thời gian qua, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triển nông nghiệp – nông thôn ở Nghệ An. Với cách làm bài bản, đồng bộ và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, tỉnh đang khẳng định vị thế là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về số lượng và chất lượng sản phẩm OCOP.
Phát triển đa dạng sản phẩm OCOP từ sầu riêng

Phát triển đa dạng sản phẩm OCOP từ sầu riêng

OVN - Với lợi thế khí hậu và thổ nhưỡng đặc trưng, các xã Khánh Sơn, Đông Khánh Sơn và Tây Khánh Sơn (tỉnh Khánh Hòa) đang khai thác hiệu quả cây sầu riêng, không chỉ nâng cao thu nhập mà còn hình thành hệ sinh thái sản phẩm OCOP ngày càng phong phú, góp
Lan tỏa giá trị đặc sản biển qua chuỗi sản phẩm OCOP

Lan tỏa giá trị đặc sản biển qua chuỗi sản phẩm OCOP

OVN - Việc hình thành chuỗi liên kết khai thác – chế biến – tiêu thụ gắn với tiêu chuẩn hóa sản phẩm không chỉ giúp ngư dân tăng thu nhập mà còn gìn giữ văn hóa làng nghề, quảng bá hình ảnh vùng biển Việt Nam năng động, phát triển bền vững.

Tin khác

Thanh Hóa có 42 sản phẩm của nghề, làng nghề đạt chuẩn OCOP

Thanh Hóa có 42 sản phẩm của nghề, làng nghề đạt chuẩn OCOP

OVN - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tiếp tục ghi dấu tại Thanh Hóa khi toàn tỉnh hiện có 42 sản phẩm của các nghề và làng nghề được công nhận đạt hạng từ 3 sao trở lên.
OCOP là động lực thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển bền vững

OCOP là động lực thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển bền vững

OVN - Sau hơn 7 năm triển khai, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành điểm sáng trong phát triển kinh tế nông thôn, với gần 17.400 sản phẩm được công nhận trên toàn quốc tính đến tháng 9 năm nay, góp phần nâng cao thu nhập và thay đổi tư duy sản xuất của người dân.
Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh

Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh

OVN - Giữa đồng đất xã Thọ Long (Thanh Hóa), câu chuyện về ông Lê Viết Ngọc và hành trình “đánh thức” rau má bản địa đã mở ra một lối đi mới cho nông sản quê hương, đưa loài cây mọc hoang trở thành sản phẩm OCOP được thị trường đón nhận.
Kết nối giao thương Lâm Đồng – TP Huế: Mở rộng thị trường, lan tỏa giá trị OCOP

Kết nối giao thương Lâm Đồng – TP Huế: Mở rộng thị trường, lan tỏa giá trị OCOP

OVN - Sự kết nối giao thương giữa tỉnh Lâm Đồng và TP Huế không chỉ quảng bá giá trị sản phẩm OCOP đặc trưng mà còn mở ra cơ hội liên kết, tiêu thụ nông sản giữa hai vùng kinh tế quan trọng của miền Trung và Tây Nguyên.
Xúc tiến thương mại DNS Chapter Hải Dương: Kết nối doanh nghiệp và phát triển sản phẩm

Xúc tiến thương mại DNS Chapter Hải Dương: Kết nối doanh nghiệp và phát triển sản phẩm

LNV - Ngày 25/10/2025 tại Hải Phòng, DNS Chapter Hải Dương thuộc Hiệp hội OCOP & doanh nhân DNS đã long trọng tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại cho các hội viên. Sự kiện nhằm kết nối doanh nghiệp, thúc đẩy hợp tác, quảng bá sản phẩm Việt chất lượng cao và tạo môi trường giao thương bền vững giữa các hội viên trong và ngoài tỉnh.
Măng tây xanh Tuấn Tú - sản phẩm OCOP 3 sao được bảo hộ thương hiệu

Măng tây xanh Tuấn Tú - sản phẩm OCOP 3 sao được bảo hộ thương hiệu

LNV - Măng tây là rau có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp ổn định huyết áp, chữa béo phì nên được giới ẩm thực gọi là rau vua. Xã Phước Dinh của tỉnh Khánh Hoà - thủ phủ của măng tâyu xanh hiện có khoảng 200 ha trồng măng tây xanh, cho thu nhập lên tới 500 triệu đồng/ha/năm, cao gấp 3 đến 4 lần so với cây rau màu khác.
Quảng Trị đưa sản phẩm OCOP vươn xa

Quảng Trị đưa sản phẩm OCOP vươn xa

OVN - Với hơn 370 sản phẩm OCOP được công nhận, trong đó có 3 sản phẩm 5 sao, Quảng Trị đang trở thành điểm sáng của khu vực Bắc Trung Bộ trong việc phát triển sản phẩm đặc trưng gắn với xây dựng nông thôn mới.
Quảng Bị: Nâng tầm giá trị sản phẩm địa phương qua chương trình OCOP

Quảng Bị: Nâng tầm giá trị sản phẩm địa phương qua chương trình OCOP

OVN - Theo UBND xã Quảng Bị (Hà Nội), đến nay toàn xã đã có 14 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, được xếp hạng từ 3 đến 4 sao, phản ánh rõ nỗ lực của địa phương trong việc phát huy tiềm năng nông nghiệp, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn bền vững.
Nghệ An phát huy sức mạnh nội lực từ chương trình OCOP

Nghệ An phát huy sức mạnh nội lực từ chương trình OCOP

OVN - Nghệ An là vùng đất giàu tiềm năng nông nghiệp, nơi mỗi vùng quê đều có những sản vật đặc trưng. Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) được triển khai những năm qua đã góp phần đánh thức tiềm năng ấy, nâng cao thu nhập cho người dân, đồng thời thúc đẩy xây dựng nông thôn mới gắn với phát triển bền vững.
Gia Lai ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng và Tổ tư vấn đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

Gia Lai ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng và Tổ tư vấn đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

LNV - UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành Quyết định số 2405 về Quy chế hoạt động của Hội đồng và Tổ tư vấn Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Gia Lai.
Chuyển đổi bao bì xanh để nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP

Chuyển đổi bao bì xanh để nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP

OVN - Điện Biên đang triển khai chương trình chuyển đổi bao bì thân thiện môi trường cho các sản phẩm OCOP, thay thế chai nhựa bằng chai sành, thủy tinh hoặc vật liệu dễ tái chế. Đây là bước đi thiết thực nhằm giảm rác thải nhựa, nâng cao giá trị sản phẩm
Gìn giữ hương vị truyền thống lan tỏa đặc sản Xứ Lạng

Gìn giữ hương vị truyền thống lan tỏa đặc sản Xứ Lạng

LNV - Với mong muốn đưa ẩm thực quê hương đến với khách hàng ở mọi miền đất nước, HTX Mai Sao Lạng Sơn, thôn Mạn Đường, xã Nhân Lý (Lạng Sơn) đã mạnh dạn đầu tư máy móc, xây dựng thương hiệu, chế biến các sản phẩm đặc sản như khau nhục, lạp sườn, măng ớt và tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Đưa hương vị núi rừng xứ Thanh ra thị trường

Đưa hương vị núi rừng xứ Thanh ra thị trường

LNV - Từ những món quà quê giản dị, người dân vùng cao Thanh Hóa đã biến đặc sản bản địa thành sản phẩm hàng hóa có thương hiệu, góp phần nâng cao thu nhập, giữ gìn bản sắc và khẳng định vị thế sản phẩm OCOP trên thị trường.
Khi bản sắc Tây Nguyên trở thành thương hiệu OCOP

Khi bản sắc Tây Nguyên trở thành thương hiệu OCOP

OVN - Đồng bào Bahnar, Jrai ở Tây Gia Lai đã biến những sản vật của núi rừng thành hàng hóa đặc trưng. Mỗi sản phẩm không chỉ mang giá trị kinh tế, mà còn kể câu chuyện văn hóa của đại ngàn nơi bản sắc truyền thống được gìn giữ và lan tỏa qua từng hũ muối, ché rượu hay tấm khăn dệt tay.
Chả cá thát lát Huệ Dương: sản phẩm tiềm năng OCOP 4 sao của Hà Nội

Chả cá thát lát Huệ Dương: sản phẩm tiềm năng OCOP 4 sao của Hà Nội

OVN - Từ một món đặc sản miền sông nước Hậu Giang, chả cá thát lát Huệ Dương đã định vị mình giữa thị trường Thủ đô bằng chất lượng nghiêm ngặt, hương vị riêng và câu chuyện khởi nghiệp bền bỉ. Đạt OCOP 3 sao và được đánh giá tiềm năng lên 4 sao, sản phẩm đang cho thấy cách một thương hiệu địa phương có thể chinh phục người tiêu dùng thông qua tiêu chuẩn, minh bạch và sự khác biệt.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Hương thảo mộc của nghệ nhân người Giáy Vũ Thị Xìn: tinh hoa núi rừng giữa mây ngàn Sapa

Hương thảo mộc của nghệ nhân người Giáy Vũ Thị Xìn: tinh hoa núi rừng giữa mây ngàn Sapa

LNV - Giữa thung lũng Tả Van (Sapa), nơi những triền núi bao phủ bởi mây trắng, những nếp nhà người Giáy ẩn hiện sau thửa ruộng bậc thang, một hương thơm đang lặng lẽ lan tỏa, hòa quyện cùng gió mây của đất trời. Đó là hương thơm thảo mộc từ những nén hươ
Ninh Bình được Forbes vinh danh trong top 23 điểm đến đáng khám phá nhất thế giới

Ninh Bình được Forbes vinh danh trong top 23 điểm đến đáng khám phá nhất thế giới

LNV - Được mệnh danh “viên ngọc ẩn của châu Á”, Ninh Bình tiếp tục tỏa sáng trên bản đồ du lịch quốc tế khi xuất hiện trong danh sách 23 điểm đến đáng đến nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.
Lai Châu nâng tầm sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp sạch và phát triển bền vững

Lai Châu nâng tầm sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp sạch và phát triển bền vững

OVN - Thời gian gần đây, Lai Châu đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP song hành với nông nghiệp sạch, tạo bước chuyển quan trọng trong khai thác tiềm năng nông thôn, nâng cao thu nhập cho người dân và xây dựng nền kinh tế nông nghiệp bền vững.
Ba Chẽ khởi sắc nhờ chuyển dịch cơ cấu và thu hút doanh nghiệp

Ba Chẽ khởi sắc nhờ chuyển dịch cơ cấu và thu hút doanh nghiệp

LNV - Sau hơn ba năm thực hiện Nghị quyết 06-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh, xã Ba Chẽ ghi nhận bước chuyển mạnh mẽ trên các lĩnh vực kinh tế – xã hội, đặc biệt trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, tạo nền tảng phát triển bền vững và thu
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung 2025 sẽ diễn ra tại Móng Cái

Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung 2025 sẽ diễn ra tại Móng Cái

LNV - Từ ngày 11 đến 15/12/2025, tại quảng trường Trung tâm phường Móng Cái 1 (Đại lộ Hòa Bình, Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh), Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung lần thứ 17 sẽ được tổ chức với quy mô lớn, mở ra nhiều cơ hội kết nối giao thươn
Giao diện di động