Nâng cao kỹ năng tiếp thị sản phẩm OCOP trên sàn thương mại điện tử

30 học viên là đại diện Chi cục phát triển nông thôn, phòng nông nghiệp các huyện, thành phố; đại diện cơ sở sản xuất thương mại có hàng hoá đạt chứng nhận OCOP, chứng nhận công nghiệp nông thôn tiêu biểu, có sản phẩm mang nhãn hiệu được bảo hộ của tỉnh,.. tham dự tập huấn trực tuyến về tiếp thị sản phẩm trên sàn thương mại điện tử.
Để hỗ trợ các chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh nâng cao kỹ năng tiếp thị sản phẩm trên sàn TMĐT, sáng 28/4, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Cà Mau phối hợp với Tập đoàn IM Group - Chuyển đổi số tổ chức buổi tập huấn hướng dẫn cho hơn 30 học viên về kỹ năng số, kỹ năng tham gia hoạt động trên môi trường số; kỹ năng thực hiện quy trình đóng gói kết nối tác nghiệp trong quá trình kết nối mua bán trên sàn TMĐT; hỗ trợ thực hành khởi tạo và Quản lý gian hàng trên các sàn TMĐT cũng như được nghe giới thiệu về sàn TMĐT: madeincamau.com.
Chuyển đổi số để tiêu thụ nông sản, đặc biệt là đưa sản phẩm OCOP nói riêng, đặc sản của tỉnh nói chung lên sàn TMĐT đang là xu thế tất yếu trong nền công nghiệp 4.0 hiện nay bởi một số ưu điểm: sàn TMĐT liên tục truyền thông thương hiệu, độ uy tín tăng cao so với các doanh nghiệp hoặc cá thể kinh doanh đơn lẻ; dễ dàng trở thành nhà bán hàng mà không mất quá nhiều thủ tục, chỉ cần có số điện thoại và tài khoản ngân hàng nhận tiền; tiện dụng, dễ dàng quản lý các đơn hàng của mình…
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Họp mặt doanh nghiệp và các hoạt động phát triển sản phẩm OCOP năm 2022”./.
Bài, ảnh: Loan Phương
Tin liên quan
Tin mới hơn
OCOP là động lực thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển bền vững
18:56 | 12/11/2025 OCOP
Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh
10:19 | 12/11/2025 Tin tức
Kết nối giao thương Lâm Đồng – TP Huế: Mở rộng thị trường, lan tỏa giá trị OCOP
09:28 | 10/11/2025 Tin tức
Xúc tiến thương mại DNS Chapter Hải Dương: Kết nối doanh nghiệp và phát triển sản phẩm
10:10 | 08/11/2025 Tin tức
Măng tây xanh Tuấn Tú - sản phẩm OCOP 3 sao được bảo hộ thương hiệu
19:50 | 07/11/2025 Tin tức
Quảng Trị đưa sản phẩm OCOP vươn xa
10:01 | 03/11/2025 OCOP
Tin khác
Quảng Bị: Nâng tầm giá trị sản phẩm địa phương qua chương trình OCOP
10:00 | 03/11/2025 OCOP
Nghệ An phát huy sức mạnh nội lực từ chương trình OCOP
09:59 | 03/11/2025 OCOP
Gia Lai ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng và Tổ tư vấn đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP
09:58 | 03/11/2025 OCOP
Chuyển đổi bao bì xanh để nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP
22:00 | 31/10/2025 OCOP
Gìn giữ hương vị truyền thống lan tỏa đặc sản Xứ Lạng
08:07 | 31/10/2025 OCOP
Đưa hương vị núi rừng xứ Thanh ra thị trường
08:06 | 31/10/2025 OCOP
Khi bản sắc Tây Nguyên trở thành thương hiệu OCOP
07:33 | 30/10/2025 OCOP
Chả cá thát lát Huệ Dương: sản phẩm tiềm năng OCOP 4 sao của Hà Nội
06:57 | 29/10/2025 OCOP
Hà Tĩnh hướng tới sản phẩm chất lượng, truy xuất được nguồn gốc
06:54 | 29/10/2025 OCOP
TP. HCM: Tâm huyết nâng tầm gỗ Việt thành sản phẩm OCOP xuất khẩu
22:20 | 28/10/2025 OCOP
Đồng Nai vinh danh 3 chủ thể đạt OCOP 5 sao năm 2025
22:20 | 28/10/2025 OCOP
Phát huy sức lan tỏa, nâng cao giá trị nông sản, vững bước hội nhập quốc tế
12:40 | 28/10/2025 OCOP
“Tái sinh” giá trị của trái bưởi Năm Roi
09:23 | 27/10/2025 OCOP
OCOP Việt Nam góp phần nâng cao giá trị nông sản và khẳng định thương hiệu trên thị trường
12:48 | 26/10/2025 OCOP
Tự hào bản sắc quê hương và lan tỏa giá trị nông sản Vĩnh Long
09:17 | 24/10/2025 OCOP
Tò he Xuân La và hành trình trong kỷ nguyên số
11:51 Làng nghề, nghệ nhân
Hiệp hội Làng nghề Thành phố Hải Phòng phát huy thành tích tiến tới đại hội nhiệm kỳ 2025 - 2030
23:18 Tin tức
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chung sức để Gia Lai sớm hồi sinh sau bão số 13
23:17 Tin tức
Gần 89 tỷ đồng ủng hộ Nhân dân tỉnh Gia Lai khắc phục hậu quả cơn bão số 13
23:17 Văn hóa - Xã hội
Hải Phòng thúc đẩy phát triển làng nghề gắn với phát triển du lịch
23:17 Làng nghề, nghệ nhân
