Hà Nội: 31°C Hà Nội
Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế

Chỉ thị của Ban Bí thư tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với cuộc vận động Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

LNV - Ban Bí thư vừa ban hành Chỉ thị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động
Qua hơn 10 năm tổ chức thực hiện, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc của người tiêu dùng Việt Nam trong sử dụng hàng Việt Nam; góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô và an sinh xã hội... Tuy nhiên, kết quả Cuộc vận động chưa thực sự toàn diện; chất lượng, mẫu mã và giá cả của nhiều hàng hoá Việt Nam chưa hấp dẫn người tiêu dùng; tình trạng hàng giả, kém chất lượng, không bảo đảm an toàn gây bức xúc và ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống người dân, hoạt động sản xuất, kinh doanh trong nước; việc xây dựng, phát hiện, nhân rộng, biểu dương, tôn vinh các điển hình tốt trong thực hiện Cuộc vận động còn hạn chế…

Cuộc vận động là một giải pháp cần thiết, quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đất nước giai đoạn hiện nay. Nhằm đẩy mạnh hơn nữa việc thực hiện Cuộc vận động này trong thời gian tới, Ban Bí thư yêu cầu các cấp uỷ, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm sau:

1. Nâng cao hơn nữa trách nhiệm của các cấp uỷ, tổ chức đảng trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện Cuộc vận động, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên. Đề cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trong việc tiêu dùng hàng Việt Nam. Các cơ quan, đơn vị có sử dụng ngân sách nhà nước phải ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ Việt Nam phù hợp với các cam kết quốc tế và luật pháp của Việt Nam.

2. Tiếp tục tổ chức quán triệt, tuyên truyền sâu rộng trong các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và toàn xã hội về Cuộc vận động, nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, trí tuệ, bản lĩnh, trách nhiệm, khát vọng vươn lên của người Việt Nam trong sản xuất, kinh doanh, quảng bá và sử dụng hàng Việt Nam; tạo sự chuyển biến thực sự về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, doanh nghiệp và người dân trong thực hiện Cuộc vận động. Khuyến khích, động viên người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam; các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong nước ưu tiên sử dụng nguyên, nhiên, vật liệu và các yếu tố đầu vào là các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ của Việt Nam.

3. Tiếp tục rà soát, sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện chính sách, pháp luật, tạo hành lang pháp lý thuận lợi để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam, trước hết là doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp công nghệ số tham gia vào chuỗi sản xuất hàng hoá, dịch vụ chất lượng cao; phát triển doanh nghiệp và thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo; phát huy vai trò đầu tàu kinh tế của các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp lớn; khuyến khích các doanh nghiệp sản xuất hàng hoá có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp. Có chính sách bảo vệ thị trường phân phối hàng hoá trong nước phù hợp với các cam kết quốc tế.

4. Đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hàng hoá Việt và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong nước có các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ được người tiêu dùng ưa thích; trọng tâm là thị trường trong nước, đồng thời mở rộng ra thị trường nước ngoài, nhất là các thị trường mà Việt Nam đã ký Hiệp định thương mại tự do. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, phát triển thương mại điện tử và các kênh thương mại hiện đại, kết hợp hài hoà với hoạt động thương mại, phân phối truyền thống; công khai, minh bạch thông tin liên quan đến tiêu chuẩn, giá cả và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, hàng hoá Việt; tiếp nhận và xử lý kịp thời thông tin phản ánh các vấn đề liên quan đến thị trường, nguồn gốc, chất lượng, giá cả hàng hoá Việt Nam…

Tập trung triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021 - 2025; Đề án "Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2020 - 2024"; sớm xây dựng, phê duyệt Đề án thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp tham gia mạng phân phối nước ngoài giai đoạn 2021 - 2030.

5. Tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp, phát triển thị trường, xây dựng và bảo vệ thương hiệu sản phẩm, phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam… Đổi mới, đẩy mạnh việc đánh giá, tôn vinh, khen thưởng các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân ở trong nước, người Việt Nam ở nước ngoài có thành tích trong thực hiện Cuộc vận động. Chú trọng bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; xử lý nghiêm minh, kịp thời các đối tượng sản xuất, kinh doanh, quảng cáo, phân phối hàng giả, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ, hàng kém chất lượng, hàng không bảo đảm an toàn…

6. Tiếp tục củng cố tổ chức và nâng cao chất lượng hoạt động của ban chỉ đạo Cuộc vận động các cấp; nơi có điều kiện có thể thành lập ban chỉ đạo cấp huyện. Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động do Ban Bí thư quyết định thành lập; Trưởng Ban Chỉ đạo là Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ban Chỉ đạo Cuộc vận động ở địa phương do cấp uỷ cùng cấp ra quyết định thành lập; tuỳ theo đặc điểm của địa phương, trưởng ban chỉ đạo có thể là phó bí thư cấp uỷ hoặc thường vụ cấp uỷ, chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

7. Tổ chức thực hiện:

Các tỉnh uỷ, thành uỷ, các ban đảng, ban cán sự đảng, đảng đoàn, đảng uỷ trực thuộc Trung ương, các đảng uỷ đơn vị sự nghiệp Trung ương tổ chức quán triệt Chỉ thị này; chỉ đạo xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện Cuộc vận động; hằng năm đánh giá kết quả, định kỳ tiến hành sơ kết, tổng kết việc thực hiện Chỉ thị.

Đảng đoàn Quốc hội, Ban Cán sự đảng Chính phủ lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thiện và tăng cường quản lý, giám sát việc thi hành chính sách, pháp luật có liên quan đến việc thực hiện Chỉ thị này.

Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Cán sự đảng Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo, định hướng, hướng dẫn các cơ quan báo chí tuyên truyền về Cuộc vận động; phối hợp với Đảng đoàn Mặt trận Tổ quốc Việt Nam định kỳ tổ chức điều tra dư luận xã hội về việc thực hiện Cuộc vận động.

Đảng đoàn Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Ban Cán sự đảng Bộ Công Thương và các cơ quan có liên quan giúp Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động theo dõi, đôn đốc và định kỳ báo cáo Ban Bí thư kết quả thực hiện Chỉ thị.

Chỉ thị này phổ biến đến Chi bộ.

PV

Tin liên quan

Tin mới hơn

Khuyến công Cao Bằng tiếp tục là đòn bẩy chiến lược trong tiến trình công nghiệp hóa nông thôn

Khuyến công Cao Bằng tiếp tục là đòn bẩy chiến lược trong tiến trình công nghiệp hóa nông thôn

LNV - Trong giai đoạn 2021–2025, Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng đã chủ động triển khai hiệu quả chương trình khuyến công, thể hiện vai trò trung tâm điều phối, kết nối các nguồn lực nhằm thúc đẩy phát triển công nghiệp nông thôn.
Đắk Lắk xây dựng Kế hoạch khuyến công năm 2026

Đắk Lắk xây dựng Kế hoạch khuyến công năm 2026

LNV - Sở Công Thương Đắk Lắk vừa có văn bản đề nghị UBND các xã, phường chỉ đạo công tác rà soát và đăng ký kế hoạch khuyến công năm 2026 nhằm giúp cho việc xây dựng, triển khai Kế hoạch khuyến công năm 2026 sát với thực tế và đạt hiệu quả cao.
Đồng Nai tập trung giải pháp đột phá cho công tác khuyến công 6 tháng cuối năm

Đồng Nai tập trung giải pháp đột phá cho công tác khuyến công 6 tháng cuối năm

LNV - Vừa qua, ông Văn Hữu Đồng – Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai đã chủ trì buổi làm việc với Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển Công nghiệp nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm 2025, đồng thời định hướng nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm cho 6 tháng cuối năm và các năm tiếp theo.
Bước đột phá từ hỗ trợ khuyến công

Bước đột phá từ hỗ trợ khuyến công

LNV - Ngành cơ khí tỉnh Phú Thọ đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, khẳng định vị thế trên thị trường. Trong đó, nhiều doanh nghiệp ngày càng phát triển, tạo được uý tín, nâng cao năng lực cạnh tranh nhờ sự hỗ trợ kịp thời từ chương trình khuyến công của tỉnh, điển hình như Công ty TNHH HTH Vĩnh Phúc.
Mở rộng đối tượng thụ hưởng chính sách khuyến công

Mở rộng đối tượng thụ hưởng chính sách khuyến công

LNV - Chính phủ ban hành Nghị định số 235/2025/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 45/2012/NĐCP ngày 21/5/2012 về khuyến công. Trong đó, mở rộng đối tượng thụ hưởng chính sách khuyến công. Đặc biệt, Nghị định số 235/2025/NĐ-CP đã bổ sung đối tượng Nghệ nhân nhân dân, nghệ nhân ưu tú trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệ, cho thấy sự coi trọng giá trị truyền thống gắn với phát triển kinh tế.
Bình chọn công nghiệp nông thôn tiêu biểu Chương trình khẳng định thương hiệu Việt

Bình chọn công nghiệp nông thôn tiêu biểu Chương trình khẳng định thương hiệu Việt

LNV - Bộ Công Thương đã tổ chức hội thảo lấy ý kiến đóng góp cho Dự thảo Thông tư về việc tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu vào ngày 22/8/2025 tại Hà Nội, do Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công chủ trì, nhằm hoàn thiện dự thảo trước khi ban hành.

Tin khác

Đẩy mạnh thu hút đầu tư chế biến nông sản, phát huy lợi thế công nghiệp nông thôn

Đẩy mạnh thu hút đầu tư chế biến nông sản, phát huy lợi thế công nghiệp nông thôn

LNV - Trong chiến lược phát triển công nghiệp nông thôn, tỉnh Đồng Nai xác định chế biến nông sản là lĩnh vực trọng tâm cần khuyến khích, hỗ trợ và thu hút đầu tư. Nhờ triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, đặc biệt là gắn với Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tỉnh đã bước đầu hình thành được hệ sinh thái chế biến đa dạng, góp phần nâng cao giá trị gia tăng cho nông sản địa phương.
Hà Nội đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương hàng thủ công mỹ nghệ tại thị trường Nhật Bản

Hà Nội đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương hàng thủ công mỹ nghệ tại thị trường Nhật Bản

LNV - Từ ngày 01-05/9, TP. Hà Nội đã tham gia Hội chợ quốc tế hàng thủ công mỹ nghệ tại Tokyo Nhật Bản (Hội chợ Tokyo International Gift Show), nhằm giúp doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương, tìm kiếm khách hàng đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công mỹ nghệ sang thị trường Nhật Bản.
Ứng dụng AI để phát triển trong cơ sở công nghiệp nông thôn

Ứng dụng AI để phát triển trong cơ sở công nghiệp nông thôn

LNV - Trong bối cảnh hiện nay, trí tuệ nhân tạo (AI) không còn là công nghệ xa lạ mà đang dần trở thành công cụ thiết yếu hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu quy trình sản xuất, nâng cao năng suất và khả năng cạnh tranh.
Công ty Tứ Phương được đầu tư công nghệ hiện đại từ chương trình khuyến công

Công ty Tứ Phương được đầu tư công nghệ hiện đại từ chương trình khuyến công

LNV - Trong xu thế hiện đại hóa ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, việc đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ ở khu vực nông thôn. Nhờ sự đồng hành từ chương trình khuyến công, Công ty Cổ phần Thực phẩm Tứ Phương đã từng bước vượt qua khó khăn, mạnh dạn đầu tư thiết bị mới, hướng tới sản xuất hiện đại, hiệu quả và bền vững.
Lai Châu quy định mức chi cho các hoạt động khuyến công

Lai Châu quy định mức chi cho các hoạt động khuyến công

LNV - Vừa qua, Hội đồng nhân dân tỉnh Lai Châu đã thông qua Nghị quyết số 18/2025/NQ-HĐND quy định mức chi các hoạt động khuyến công trên địa bàn tỉnh.
Nâng tầm công nghiệp nông thôn qua hoạt động tư vấn, chuyển đổi số

Nâng tầm công nghiệp nông thôn qua hoạt động tư vấn, chuyển đổi số

LNV - Là đơn vị được giao chủ trì thực hiện các hoạt động khuyến công trên địa bàn tỉnh Bắc Giang (nay là Bắc Ninh), thời gian qua, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại đã và đang triển khai hiệu quả nhiều hoạt động trọng tâm, đặc biệt chú trọng vào công tác tư vấn thông tin, đẩy mạnh truyền thông và ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao năng lực cạnh tranh cho các cơ sở công nghiệp nông thôn.
Khuyến công Cao Bằng hỗ trợ thiết bị cho điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

Khuyến công Cao Bằng hỗ trợ thiết bị cho điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

LNV - Ngày 13/8/2025, Trung tâm Khuyến Công và Xúc tiến thương mại tỉnh Cao Bằng tổ chức lễ bàn giao thiết bị hỗ trợ Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, đặc sản Cao Bằng cho hộ kinh doanh Nông Thị Hoa thuộc xóm 1, xã Đông Khê.
Sơn La: Nghiệm thu đề án “hỗ trợ máy móc, thiết bị tiên tiến vào sản xuất, chế biến hoa quả”

Sơn La: Nghiệm thu đề án “hỗ trợ máy móc, thiết bị tiên tiến vào sản xuất, chế biến hoa quả”

LNV - Ngày 19/8/2025, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Sơn La đã chủ trì, phối hợp với đại diện Sở Công Thương và UBND phường Vân Sơn, tỉnh Sơn La tổ chức nghiệm thu cơ sở Đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc, thiết bị tiên tiến vào sản xuất, chế biến hoa quả” năm 2025 tại Hợp tác xã Dịch vụ phát triển nông nghiệp 19/5.
Bắc Ninh: Thực hiện tốt kế hoạch khuyến công

Bắc Ninh: Thực hiện tốt kế hoạch khuyến công

LNV - Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Bắc Giang, nay là Bắc Ninh đang triển khai các hoạt động khuyến công, phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch năm 2025.
Hội chợ Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn năm 2025

Hội chợ Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn năm 2025

LNV - Hội chợ Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn năm 2025 sẽ được tổ chức tại hai địa phương là Hà Nội và Bắc Ninh với khoảng 250 gian hàng.
Hiệu quả từ chương trình khuyến công để phát triển bền vững

Hiệu quả từ chương trình khuyến công để phát triển bền vững

LNV - Trong bối cảnh doanh nghiệp vừa và nhỏ ở khu vực nông thôn gặp nhiều khó khăn trong việc đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, chương trình khuyến công được xem là “đòn bẩy” quan trọng giúp các cơ sở sản xuất vượt qua thách thức, bứt phá trong phát triển.
Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đóng góp cho Dự thảo Thông tư về việc tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đóng góp cho Dự thảo Thông tư về việc tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

LNV - Sáng ngày 22/8/2025, tại Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt (Bát Tràng, Hà Nội), Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Cục ĐCK) – Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đóng góp cho Dự thảo Thông tư về việc tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Khuyến công Nghệ An phát huy vai trò “bệ đỡ” cho công nghiệp nông thôn

Khuyến công Nghệ An phát huy vai trò “bệ đỡ” cho công nghiệp nông thôn

LNV - Khuyến công Nghệ An lựa chọn đúng đối tượng hỗ trợ, sát cánh cùng doanh nghiệp. Thời gian tới, tỉnh Nghệ An sẽ tiếp tục định hướng khuyến công theo hướng đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, phát triển xanh và bền vững.
Bắc Ninh: Khuyến công tiếp sức công nghiệp nông thôn phát triển

Bắc Ninh: Khuyến công tiếp sức công nghiệp nông thôn phát triển

LNV - Khuyến công là “lực đẩy” quan trọng giúp các cơ sở sản xuất đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất, mở rộng thị trường và từng bước tiếp cận mô hình phát triển bền vững.
Đẩy mạnh hoạt động khuyến công, thúc đẩy phát triển công nghiệp nông thôn Tuyên Quang

Đẩy mạnh hoạt động khuyến công, thúc đẩy phát triển công nghiệp nông thôn Tuyên Quang

LNV - Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế và xu thế chuyển đổi xanh, hoạt động khuyến công của tỉnh Tuyên Quang đang đóng vai trò then chốt trong việc hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và người lao động khu vực nông thôn. Việc thành lập Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Công thương Tuyên Quang theo Quyết định số 413/QĐ-UBND ngày 06/8/2025 của UBND tỉnh là bước đi quan trọng nhằm nâng cao hiệu quả công tác này trong giai đoạn mới.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Những đôi tay giữ lửa ở làng gốm đỏ bên bờ sông Cửu Long

Những đôi tay giữ lửa ở làng gốm đỏ bên bờ sông Cửu Long

LNV - Bờ Nam sông Cổ Chiên, một nhánh chính của sông Cửu Long thuộc tỉnh Vĩnh Long, từ lâu đã nổi tiếng với những lò gốm đỏ rực lửa. Trên mảnh đất sét nhiễm phèn nặng, những người phụ nữ cần mẫn ngày đêm nhào nặn từng thớ đất vô tri thành những sản phẩm g
Trám đen Hoàng Vân – “vàng đen” trên đất Bắc Ninh

Trám đen Hoàng Vân – “vàng đen” trên đất Bắc Ninh

LNV - Nằm ở vùng trung du giàu truyền thống cách mạng, xã Hoàng Vân (huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Ninh) không chỉ được biết đến bởi những dấu ấn lịch sử, mà còn nổi bật với một loại cây đặc sản mang lại giá trị kinh tế cao: trám đen. Cứ vào độ cuối tháng 6 đế
Phong trào thi đua yêu nước tạo động lực cho Gia Lai phát triển toàn diện bền vững

Phong trào thi đua yêu nước tạo động lực cho Gia Lai phát triển toàn diện bền vững

LNV - Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất”. Lời dạy ấy đã trở thành kim chỉ nam cho mọi phong trào hành động cách mạng của toàn dân tộc.
Hơn 5.000 tác phẩm sinh vật cảnh tham gia Liên hoan triển lãm sinh vật cảnh tỉnh Gia Lai mở rộng - lần thứ I năm 2025

Hơn 5.000 tác phẩm sinh vật cảnh tham gia Liên hoan triển lãm sinh vật cảnh tỉnh Gia Lai mở rộng - lần thứ I năm 2025

LNV - Liên hoan triển lãm sinh vật cảnh tỉnh Gia Lai mở rộng - lần thứ I năm 2025 diễn ra từ ngày 14 đến ngày 21/9, quy tụ 187 nghệ nhân, nhà vườn trong tỉnh và các tỉnh, thành Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Đắk Lắk, TP Hồ Chí Minh tham gia, với hơn 5.000 tác phẩm
Cách tiếp cận mới cho nông thôn hiện đại và giảm nghèo bền vững

Cách tiếp cận mới cho nông thôn hiện đại và giảm nghèo bền vững

LNV - Việc hợp nhất các chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững và phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc, miền núi được kỳ vọng sẽ giúp đồng bộ hóa mục tiêu, giải pháp, đồng thời nâng cao hiệu quả sử dụng
Giao diện di động