Khai trương Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Bình

LNV - Ngày 14/12/2021, tại Thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Bình (đường Trần Thái Tông, Tổ 1, Phường Phú Khánh, Thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình). Đây là mô hình bán lẻ chuyên nghiệp, được Tập đoàn Central Retail Việt Nam, một trong các nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, đưa vào hoạt động, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao; từ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, cho đến quần áo phụ kiện thời trang, đồ điện máy gia dụng và dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí mang tính sáng tạo… qua đó, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Thái Bình và vùng lân cận.


GO! Thái Bình có tổng diện tích mặt sàn lên đến hơn 21.000 m2, bao gồm 2 tầng thương mại và khu giữ xe hoàn toàn miễn phí với sức chứa hơn 2.100 xe gắn máy và 130 xe ô tô, với tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng. GO! Thái Bình đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, với giá cả hợp lý – phù hợp với chất lượng; là điểm đến lý tưởng cho tất cả các gia đình, và cho cộng đồng địa phương.


Central Retail tài trợ cho giáo dục Thái Bình

Ông Christian Olofsson - Giám đốc Điều hành - Khối phát triển Bất động sản Central Retail Việt Nam, đơn vị quản lý vận hành GO! Thái Bình, cho biết: “Tôi rất tự hào và vui mừng được tuyên bố khai trương trung tâm thương mại GO! Thái Bình hôm nay bất chấp những thách thức và tác động của Covid-19. Đây là một cột mốc đáng nhớ của toàn thể tập thể Tập đoàn Central Retail với mong muốn phục vụ người tiêu dùng Thái Bình một trung tâm mua sắm mới. Việc khai trương Trung tâm thương mại cũng góp phần vào sự phát triển kinh tế của Tỉnh, đồng thời thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của Central Retail vào Việt Nam.

GO! Thái Bình không đơn thuần chỉ là một trung tâm thương mại, mà là một mô hình được lấy cảnh hứng theo những tiêu chuẩn vận hành của Thái Lan, với các chức năng “Ăn uống - Mua sắm – Vui chơi - Học tập – Phát triển bền vững”. Với sự đồng hành của các đối tác và thương hiệu, tôi tin rằng GO! Thái Bình sẽ không chỉ mang lại những trải nghiệm mua sắm đặc biệt, hài lòng cho khách hàng, mà còn đóng góp vào thị trường bán lẻ sôi động nói riêng và cho toàn nền kinh tế của Việt Nam nói chung.”

Điều mới lạ chỉ có tại GO! Thái Bình, đó là sự sắp xếp bố trí các mô hình cửa hàng một cách thú vị độc đáo: “Ăn uống – Mua sắm - Giải trí – Học tập – Phát triển bền vững”. Theo đó, khi GO! Thái Bình chính thức hoạt động, sẽ giúp cho việc mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí của người dân nơi đây thật dễ dàng và thuận tiện; khách hàng sẽ trải nghiệm đầy đủ tất cả các dịch vụ tại một điểm đến: từ ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí, được tích hợp từ gần 30 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, và các mô hình mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện. Các dịch vụ tiện ích ở đây bao gồm:

- Khu đại siêu thị GO! chuyên về thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm: Có diện tích hơn 4.000 m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm hàng hóa; và các thương hiệu riêng của Central Retail Việt Nam như LooKool, GO! Delicious, GO! Bakery, vui chơi trẻ em Kubo… hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một khu phức hợp mua sắm với các trải nghiệm thú vị, đáp ứng và phù hợp với nhu cầu hầu hết các khách hàng, từ giới trẻ đến các hộ gia đình, trẻ em. Đặc biệt, tại đây, có một khu vực chuyên quảng bá sản phẩm OCOP, với thông điệp: “Hãy ủng hộ chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm – OCOP”. Khu vực này giới thiệu sản phẩm OCOP đặc trưng gồm: Sản phẩm đến từ Thái Bình.

- Khu vực nhà hàng ẩm thực, ăn uống: HighLand Coffee ,Jollibee, Pizza Hut, KFC, Sen Vang Hot Pot (Yaki Hokube), Pozza Tea & Yotea.

- Khu vui chơi thiếu nhi: Kubo, GameWorld.

- Các chuỗi cửa hàng tiện ích: My Kingdom, Medicare, Look kool, Fahasa, Con Cưng, Toshi…

- Các nhãn hiệu thời trang: ERKE, XTEP, Belluni, Casio, OnOff, My Watchs, BPT Store, Belluni, Sport 1, Bin bin, Remax, Bossaniel…

- Đặc biệt, tại GO! Thái Bình còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh cho doanh nghiệp địa phương thông qua các gian hàng ẩm thực truyền thống như: Bánh đa Quỳnh Côi, Bánh cáy Thiên Đức, Mắm cáy Hồng Tiến, vịt biển Đông Xuyên...


Hàng hóa được trưng bày bắt mắt ở GO! Thái Bình

Đặc biệt, GO! Thái Bình đi vào hoạt động, không chỉ đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương (tạo thêm nhiều việc làm ổn định cho người dân địa phương, phát triên thương mại, dịch vụ bán lẻ, thu mua nông sản địa phương…); mà đồng thời, Central Retail còn mong muốn được đóng góp cho cộng đồng địa phương, thông qua việc phát triển giáo dục. Theo đó, với phương châm “Một trung tâm mua sắm - một trường học”, nhân dịp khai trương GO! Thái Bình, tập đoàn Central Retail đã tài trợ 2 tỷ đồng để xây nhà Thể thao đa năng cho Trường TH-THCS Đông Xuyên, huyện Tiền Hải, và tài trợ 500 triệu đồng mua sắm các Trang thiết bị phục vụ học tập giảng dạy cho Trường TH-THCS An Thanh, huyện Quỳnh Phụ. Tổng cộng, sẽ có gần 1.300 em học sinh mỗi năm được hưởng lợi từ hoạt động ý nghĩa này. Đây cũng là hành động đầy nhân văn, thể hiện cam kết “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt” của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.

Tin, ảnh: Thành Nam

Central Retail là Tập đoàn bán lẻ đa mô hình, đa lĩnh vực hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam và Ý, hoạt động trong ba phân khúc kinh doanh chủ đạo là Thời trang, Đồ gia dụng và Thực phẩm. Từng phân khúc kinh doanh chủ đạo của Tập đoàn được xây dựng trên nhiều mô hình bán lẻ đa dạng hàng hóa sản phẩm, đem lại những trải nghiệm khác biệt về mạng lưới cửa hàng, dịch vụ hàng hóa, chiến lược thương hiệu và định vị trên thị trường. Mạng lưới bán lẻ của Central Retail trải dài trên tất cả các tỉnh thành lớn, các khu vực trọng yếu của Thái Lan, Việt Nam và Ý.

Từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, tập đoàn Central Retail liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng và đa dạng hóa các hạng mục kinh doanh với 3 lĩnh vực chính: bán lẻ thực phẩm; khối gia dụng, nội thất và giải trí; và Trung tâm thương mại, với các thương hiệu nổi bật như: GO!, Tops Market, Big C, go!, Lan Chi Mart, Nguyen Kim, Supersports, LookKool, Kubo, BIPBIP, và Robins… Tính đến nay, Central Retail đã từng bước trở thành một trong những nhà bán lẻ đa lĩnh vực có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với hơn 290 cửa hàng và 39 trung tâm thương mại trải dài khắp 39 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1.000.000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15.000 người lao động.

Ba mảng kinh doanh cốt lõi của Central Retail tại Việt Nam gồm Thực phẩm, Phi thực phẩm và Phát triển Bất động sản/ Trung tâm Thương mại (TTTM) mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng thông qua các nhãn hàng của Công ty như: Trung tâm Thương mại GO!, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, go!, Lan Chi Mart, Nguyễn Kim, Supersports, LookKool, Kubo, Hello Beauty, và Robins.

Tin liên quan

Tin mới hơn

Đặng Xá khẳng định thương hiệu từ mô hình lúa an toàn

Đặng Xá khẳng định thương hiệu từ mô hình lúa an toàn

OVN - Trên vùng đất giàu truyền thống cách mạng Vĩnh Thủy, nơi những nhọc nhằn từng là phép thử bản lĩnh, nông thôn hôm nay đang chuyển mình mạnh mẽ. Từ những ruộng lúa mặn mòi phù sa đến những sản phẩm đặc trưng mang dấu ấn OCOP, Hợp tác xã (HTX) Dịch vụ nông nghiệp Đặng Xá (tỉnh Quảng Trị) đang tạo nên câu chuyện đổi mới đầy tự hào.
Kết nối giao thương đưa sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng vươn xa

Kết nối giao thương đưa sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng vươn xa

OVN - Chương trình kết nối giao thương và xúc tiến thương mại sản phẩm miền núi tại xã Tiên Phước (Đà Nẵng) quy tụ hơn 50 gian hàng đặc sản, sản phẩm OCOP và hàng thủ công đặc trưng, mở ra cơ hội quảng bá, tìm kiếm đối tác và thúc đẩy giá trị “hương rừng” vươn xa trên thị trường.
Từ câu chuyện sản phẩm đến hành trình giữ gìn tinh hoa quê hương

Từ câu chuyện sản phẩm đến hành trình giữ gìn tinh hoa quê hương

OVN - Những năm gần đây, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại Hà Tĩnh đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy kinh tế nông thôn. Không rầm rộ nhưng bền bỉ, OCOP Hà Tĩnh đang hình thành một hướng đi riêng: chú trọng chất lượng, gìn giữ bản sắc và nuôi dưỡng tinh thần khởi nghiệp của người dân trên chính mảnh đất quê mình.
Công nghệ giúp gia tăng giá trị sản phẩm OCOP

Công nghệ giúp gia tăng giá trị sản phẩm OCOP

OVN - Sau hơn 7 năm triển khai Chương trình OCOP, Bắc Ninh đang chuyển mạnh từ phát triển sản phẩm đơn lẻ sang xây dựng hệ sinh thái nông sản dược liệu ứng dụng công nghệ cao. Những mô hình tiên phong như Công ty TNHH Dược liệu FUJIKO hay các HTX chế biến thực phẩm đã chứng minh công nghệ là chìa khóa tạo giá trị gia tăng, mở rộng thị trường và thúc đẩy sinh kế bền vững cho người dân.
Từ nông sản đặc trưng đến sản phẩm OCOP ở Hà Long

Từ nông sản đặc trưng đến sản phẩm OCOP ở Hà Long

OVN - Với lợi thế về điều kiện tự nhiên, cùng sự đồng hành từ chính quyền và việc mạnh dạn đưa khoa học công nghệ vào sản xuất, xã Hà Long (Thanh Hóa) đang trở thành điểm sáng trong phát triển sản phẩm OCOP. Các mô hình sản xuất hàng hóa quy mô lớn được hình thành, liên kết nông dân bền chặt hơn, qua đó từng bước nâng cao giá trị kinh tế nông thôn theo hướng hiện đại và bền vững.
Lai Châu nâng tầm sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp sạch và phát triển bền vững

Lai Châu nâng tầm sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp sạch và phát triển bền vững

OVN - Thời gian gần đây, Lai Châu đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP song hành với nông nghiệp sạch, tạo bước chuyển quan trọng trong khai thác tiềm năng nông thôn, nâng cao thu nhập cho người dân và xây dựng nền kinh tế nông nghiệp bền vững.

Tin khác

Bảo hộ thương hiệu măng tây xanh Tuấn Tú sản phẩm OCOP 3 sao

Bảo hộ thương hiệu măng tây xanh Tuấn Tú sản phẩm OCOP 3 sao

OVN - Măng tây là rau có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp ổn định huyết áp, chữa béo phì nên được giới ẩm thực gọi là rau vua. Xã Phước Dinh của tỉnh Khánh Hoà - thủ phủ của măng tây xanh hiện có khoảng 200 ha trồng măng tây xanh, cho thu nhập lên tới 500 triệu đồng/ha/năm, cao gấp 3 đến 4 lần so với cây rau màu khác.
Điểm du lịch cộng đồng nổi bật của người Mường đạt OCOP 4 sao

Điểm du lịch cộng đồng nổi bật của người Mường đạt OCOP 4 sao

OVN - Xóm Mỗ (xã Thung Nai, Phú Thọ) là điểm sáng du lịch cộng đồng với cảnh quan yên bình, nhà sàn truyền thống và đời sống văn hóa đậm bản sắc Mường. Nơi đây được công nhận đạt chuẩn OCOP 4 sao cấp tỉnh mở ra cơ hội mới cho hành trình phát triển du lịch bền vững nơi đây.
Nghệ An mở rộng thương mại cho nông sản theo hướng hiện đại

Nghệ An mở rộng thương mại cho nông sản theo hướng hiện đại

OVN - Thời gian qua, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triển nông nghiệp – nông thôn ở Nghệ An. Với cách làm bài bản, đồng bộ và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, tỉnh đang khẳng định vị thế là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về số lượng và chất lượng sản phẩm OCOP.
Phát triển đa dạng sản phẩm OCOP từ sầu riêng

Phát triển đa dạng sản phẩm OCOP từ sầu riêng

OVN - Với lợi thế khí hậu và thổ nhưỡng đặc trưng, các xã Khánh Sơn, Đông Khánh Sơn và Tây Khánh Sơn (tỉnh Khánh Hòa) đang khai thác hiệu quả cây sầu riêng, không chỉ nâng cao thu nhập mà còn hình thành hệ sinh thái sản phẩm OCOP ngày càng phong phú, góp
Lan tỏa giá trị đặc sản biển qua chuỗi sản phẩm OCOP

Lan tỏa giá trị đặc sản biển qua chuỗi sản phẩm OCOP

OVN - Việc hình thành chuỗi liên kết khai thác – chế biến – tiêu thụ gắn với tiêu chuẩn hóa sản phẩm không chỉ giúp ngư dân tăng thu nhập mà còn gìn giữ văn hóa làng nghề, quảng bá hình ảnh vùng biển Việt Nam năng động, phát triển bền vững.
Thanh Hóa có 42 sản phẩm của nghề, làng nghề đạt chuẩn OCOP

Thanh Hóa có 42 sản phẩm của nghề, làng nghề đạt chuẩn OCOP

OVN - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tiếp tục ghi dấu tại Thanh Hóa khi toàn tỉnh hiện có 42 sản phẩm của các nghề và làng nghề được công nhận đạt hạng từ 3 sao trở lên.
OCOP là động lực thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển bền vững

OCOP là động lực thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển bền vững

OVN - Sau hơn 7 năm triển khai, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành điểm sáng trong phát triển kinh tế nông thôn, với gần 17.400 sản phẩm được công nhận trên toàn quốc tính đến tháng 9 năm nay, góp phần nâng cao thu nhập và thay đổi tư duy sản xuất của người dân.
Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh

Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh

OVN - Giữa đồng đất xã Thọ Long (Thanh Hóa), câu chuyện về ông Lê Viết Ngọc và hành trình “đánh thức” rau má bản địa đã mở ra một lối đi mới cho nông sản quê hương, đưa loài cây mọc hoang trở thành sản phẩm OCOP được thị trường đón nhận.
Kết nối giao thương Lâm Đồng – TP Huế: Mở rộng thị trường, lan tỏa giá trị OCOP

Kết nối giao thương Lâm Đồng – TP Huế: Mở rộng thị trường, lan tỏa giá trị OCOP

OVN - Sự kết nối giao thương giữa tỉnh Lâm Đồng và TP Huế không chỉ quảng bá giá trị sản phẩm OCOP đặc trưng mà còn mở ra cơ hội liên kết, tiêu thụ nông sản giữa hai vùng kinh tế quan trọng của miền Trung và Tây Nguyên.
Xúc tiến thương mại DNS Chapter Hải Dương: Kết nối doanh nghiệp và phát triển sản phẩm

Xúc tiến thương mại DNS Chapter Hải Dương: Kết nối doanh nghiệp và phát triển sản phẩm

LNV - Ngày 25/10/2025 tại Hải Phòng, DNS Chapter Hải Dương thuộc Hiệp hội OCOP & doanh nhân DNS đã long trọng tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại cho các hội viên. Sự kiện nhằm kết nối doanh nghiệp, thúc đẩy hợp tác, quảng bá sản phẩm Việt chất lượng cao và tạo môi trường giao thương bền vững giữa các hội viên trong và ngoài tỉnh.
Măng tây xanh Tuấn Tú - sản phẩm OCOP 3 sao được bảo hộ thương hiệu

Măng tây xanh Tuấn Tú - sản phẩm OCOP 3 sao được bảo hộ thương hiệu

LNV - Măng tây là rau có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp ổn định huyết áp, chữa béo phì nên được giới ẩm thực gọi là rau vua. Xã Phước Dinh của tỉnh Khánh Hoà - thủ phủ của măng tâyu xanh hiện có khoảng 200 ha trồng măng tây xanh, cho thu nhập lên tới 500 triệu đồng/ha/năm, cao gấp 3 đến 4 lần so với cây rau màu khác.
Quảng Trị đưa sản phẩm OCOP vươn xa

Quảng Trị đưa sản phẩm OCOP vươn xa

OVN - Với hơn 370 sản phẩm OCOP được công nhận, trong đó có 3 sản phẩm 5 sao, Quảng Trị đang trở thành điểm sáng của khu vực Bắc Trung Bộ trong việc phát triển sản phẩm đặc trưng gắn với xây dựng nông thôn mới.
Quảng Bị: Nâng tầm giá trị sản phẩm địa phương qua chương trình OCOP

Quảng Bị: Nâng tầm giá trị sản phẩm địa phương qua chương trình OCOP

OVN - Theo UBND xã Quảng Bị (Hà Nội), đến nay toàn xã đã có 14 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, được xếp hạng từ 3 đến 4 sao, phản ánh rõ nỗ lực của địa phương trong việc phát huy tiềm năng nông nghiệp, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn bền vững.
Nghệ An phát huy sức mạnh nội lực từ chương trình OCOP

Nghệ An phát huy sức mạnh nội lực từ chương trình OCOP

OVN - Nghệ An là vùng đất giàu tiềm năng nông nghiệp, nơi mỗi vùng quê đều có những sản vật đặc trưng. Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) được triển khai những năm qua đã góp phần đánh thức tiềm năng ấy, nâng cao thu nhập cho người dân, đồng thời thúc đẩy xây dựng nông thôn mới gắn với phát triển bền vững.
Gia Lai ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng và Tổ tư vấn đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

Gia Lai ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng và Tổ tư vấn đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

LNV - UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành Quyết định số 2405 về Quy chế hoạt động của Hội đồng và Tổ tư vấn Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Gia Lai.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Giải Golf “Vì Môi Trường” lần thứ II lan tỏa thông điệp nhân ái

Giải Golf “Vì Môi Trường” lần thứ II lan tỏa thông điệp nhân ái

LNV - Giải Golf “Vì Môi Trường” lần thứ II do Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống phối hợp Hội Nước và Môi trường Việt Nam tổ chức đã chính thức khép lại vào chiều 30/11/2025 với lễ trao giải sôi động và trang trọng. Sự kiện thu hút sự góp mặt của 177
Hải Phòng khai mạc đại hội thể dục thể thao lần thứ X năm 2025 - 2026

Hải Phòng khai mạc đại hội thể dục thể thao lần thứ X năm 2025 - 2026

LNV - Tối 28/11, tại sân vận động Lạch Tray, Ban tổ chức Đại hội Thể dục, Thể thao thành phố Hải Phòng tổ chức trọng thể Lễ khai mạc Đại hội Thể dục, Thể thao lần thứ X năm 2025 - 2026.
Gia Lai xây dựng khu tái định cư an toàn cho người dân vùng ngập sâu trong bão lũ

Gia Lai xây dựng khu tái định cư an toàn cho người dân vùng ngập sâu trong bão lũ

LNV - Trong bối cảnh Gia Lai vừa trải qua đợt mưa lũ lịch sử gây thiệt hại nặng nề trên diện rộng, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn vừa đi kiểm tra tình hình lũ lụt và công tác khắc phục hậu quả tại nhiều địa phương. Chuyến đi không chỉ nhằm nắm b
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương ổn định đời sống Nhân dân vùng tâm lũ

Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương ổn định đời sống Nhân dân vùng tâm lũ

LNV - Chiều và tối 29/11, ngay sau khi trực tiếp xuống các vùng tâm lũ Tây Hòa, Hòa Thịnh, tỉnh Đắk Lắk để thăm hỏi, lắng nghe tâm tư người dân, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc làm việc khẩn với lãnh đạo 4 tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Khánh
Hà Nội ban hành chính sách hỗ trợ mới cho nghệ nhân và cơ sở ngành nghề nông thôn

Hà Nội ban hành chính sách hỗ trợ mới cho nghệ nhân và cơ sở ngành nghề nông thôn

LNV - HĐND thành phố Hà Nội vừa thông qua Nghị quyết quy định một số chính sách hỗ trợ bảo tồn, phát triển làng nghề và ngành nghề nông thôn tại kỳ họp thứ 28 khóa XVI, nhiệm kỳ 2021–2026. Nghị quyết có hiệu lực từ ngày 1/1/2026, nhằm triển khai Luật Thủ
Giao diện di động