Khai trương Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Bình
GO! Thái Bình có tổng diện tích mặt sàn lên đến hơn 21.000 m2, bao gồm 2 tầng thương mại và khu giữ xe hoàn toàn miễn phí với sức chứa hơn 2.100 xe gắn máy và 130 xe ô tô, với tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng. GO! Thái Bình đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, với giá cả hợp lý – phù hợp với chất lượng; là điểm đến lý tưởng cho tất cả các gia đình, và cho cộng đồng địa phương.
Central Retail tài trợ cho giáo dục Thái Bình
Ông Christian Olofsson - Giám đốc Điều hành - Khối phát triển Bất động sản Central Retail Việt Nam, đơn vị quản lý vận hành GO! Thái Bình, cho biết: “Tôi rất tự hào và vui mừng được tuyên bố khai trương trung tâm thương mại GO! Thái Bình hôm nay bất chấp những thách thức và tác động của Covid-19. Đây là một cột mốc đáng nhớ của toàn thể tập thể Tập đoàn Central Retail với mong muốn phục vụ người tiêu dùng Thái Bình một trung tâm mua sắm mới. Việc khai trương Trung tâm thương mại cũng góp phần vào sự phát triển kinh tế của Tỉnh, đồng thời thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của Central Retail vào Việt Nam.
GO! Thái Bình không đơn thuần chỉ là một trung tâm thương mại, mà là một mô hình được lấy cảnh hứng theo những tiêu chuẩn vận hành của Thái Lan, với các chức năng “Ăn uống - Mua sắm – Vui chơi - Học tập – Phát triển bền vững”. Với sự đồng hành của các đối tác và thương hiệu, tôi tin rằng GO! Thái Bình sẽ không chỉ mang lại những trải nghiệm mua sắm đặc biệt, hài lòng cho khách hàng, mà còn đóng góp vào thị trường bán lẻ sôi động nói riêng và cho toàn nền kinh tế của Việt Nam nói chung.”
Điều mới lạ chỉ có tại GO! Thái Bình, đó là sự sắp xếp bố trí các mô hình cửa hàng một cách thú vị độc đáo: “Ăn uống – Mua sắm - Giải trí – Học tập – Phát triển bền vững”. Theo đó, khi GO! Thái Bình chính thức hoạt động, sẽ giúp cho việc mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí của người dân nơi đây thật dễ dàng và thuận tiện; khách hàng sẽ trải nghiệm đầy đủ tất cả các dịch vụ tại một điểm đến: từ ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí, được tích hợp từ gần 30 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, và các mô hình mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện. Các dịch vụ tiện ích ở đây bao gồm:
- Khu đại siêu thị GO! chuyên về thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm: Có diện tích hơn 4.000 m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm hàng hóa; và các thương hiệu riêng của Central Retail Việt Nam như LooKool, GO! Delicious, GO! Bakery, vui chơi trẻ em Kubo… hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một khu phức hợp mua sắm với các trải nghiệm thú vị, đáp ứng và phù hợp với nhu cầu hầu hết các khách hàng, từ giới trẻ đến các hộ gia đình, trẻ em. Đặc biệt, tại đây, có một khu vực chuyên quảng bá sản phẩm OCOP, với thông điệp: “Hãy ủng hộ chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm – OCOP”. Khu vực này giới thiệu sản phẩm OCOP đặc trưng gồm: Sản phẩm đến từ Thái Bình.
- Khu vực nhà hàng ẩm thực, ăn uống: HighLand Coffee ,Jollibee, Pizza Hut, KFC, Sen Vang Hot Pot (Yaki Hokube), Pozza Tea & Yotea.
- Khu vui chơi thiếu nhi: Kubo, GameWorld.
- Các chuỗi cửa hàng tiện ích: My Kingdom, Medicare, Look kool, Fahasa, Con Cưng, Toshi…
- Các nhãn hiệu thời trang: ERKE, XTEP, Belluni, Casio, OnOff, My Watchs, BPT Store, Belluni, Sport 1, Bin bin, Remax, Bossaniel…
- Đặc biệt, tại GO! Thái Bình còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh cho doanh nghiệp địa phương thông qua các gian hàng ẩm thực truyền thống như: Bánh đa Quỳnh Côi, Bánh cáy Thiên Đức, Mắm cáy Hồng Tiến, vịt biển Đông Xuyên...
Hàng hóa được trưng bày bắt mắt ở GO! Thái Bình
Đặc biệt, GO! Thái Bình đi vào hoạt động, không chỉ đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương (tạo thêm nhiều việc làm ổn định cho người dân địa phương, phát triên thương mại, dịch vụ bán lẻ, thu mua nông sản địa phương…); mà đồng thời, Central Retail còn mong muốn được đóng góp cho cộng đồng địa phương, thông qua việc phát triển giáo dục. Theo đó, với phương châm “Một trung tâm mua sắm - một trường học”, nhân dịp khai trương GO! Thái Bình, tập đoàn Central Retail đã tài trợ 2 tỷ đồng để xây nhà Thể thao đa năng cho Trường TH-THCS Đông Xuyên, huyện Tiền Hải, và tài trợ 500 triệu đồng mua sắm các Trang thiết bị phục vụ học tập giảng dạy cho Trường TH-THCS An Thanh, huyện Quỳnh Phụ. Tổng cộng, sẽ có gần 1.300 em học sinh mỗi năm được hưởng lợi từ hoạt động ý nghĩa này. Đây cũng là hành động đầy nhân văn, thể hiện cam kết “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt” của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.
Tin, ảnh: Thành Nam
Central Retail là Tập đoàn bán lẻ đa mô hình, đa lĩnh vực hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam và Ý, hoạt động trong ba phân khúc kinh doanh chủ đạo là Thời trang, Đồ gia dụng và Thực phẩm. Từng phân khúc kinh doanh chủ đạo của Tập đoàn được xây dựng trên nhiều mô hình bán lẻ đa dạng hàng hóa sản phẩm, đem lại những trải nghiệm khác biệt về mạng lưới cửa hàng, dịch vụ hàng hóa, chiến lược thương hiệu và định vị trên thị trường. Mạng lưới bán lẻ của Central Retail trải dài trên tất cả các tỉnh thành lớn, các khu vực trọng yếu của Thái Lan, Việt Nam và Ý.
Từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, tập đoàn Central Retail liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng và đa dạng hóa các hạng mục kinh doanh với 3 lĩnh vực chính: bán lẻ thực phẩm; khối gia dụng, nội thất và giải trí; và Trung tâm thương mại, với các thương hiệu nổi bật như: GO!, Tops Market, Big C, go!, Lan Chi Mart, Nguyen Kim, Supersports, LookKool, Kubo, BIPBIP, và Robins… Tính đến nay, Central Retail đã từng bước trở thành một trong những nhà bán lẻ đa lĩnh vực có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với hơn 290 cửa hàng và 39 trung tâm thương mại trải dài khắp 39 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1.000.000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15.000 người lao động.
Ba mảng kinh doanh cốt lõi của Central Retail tại Việt Nam gồm Thực phẩm, Phi thực phẩm và Phát triển Bất động sản/ Trung tâm Thương mại (TTTM) mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng thông qua các nhãn hàng của Công ty như: Trung tâm Thương mại GO!, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, go!, Lan Chi Mart, Nguyễn Kim, Supersports, LookKool, Kubo, Hello Beauty, và Robins.
Tin liên quan
Tin mới hơn
Phú Yên phấn đấu công nhận mới từ 1 đến 2 làng nghề
11:06 | 18/09/2024 OCOP
Phú Yên và Khánh Hòa hợp tác đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP
14:51 | 17/09/2024 OCOP
Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam
09:57 | 17/09/2024 Tin tức
Bình Dương: Thêm 5 sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao
11:16 | 16/09/2024 OCOP
Hải Dương: Tổ chức xếp hạng 16 sản phẩm OCOP
15:32 | 13/09/2024 OCOP
Thắt chặt kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP
11:19 | 11/09/2024 OCOP
Tin khác
Thông tin Chương trình Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu
11:17 | 11/09/2024 OCOP
Hương vị đất trời
11:20 | 10/09/2024 OCOP
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng
10:50 | 09/09/2024 OCOP
Món quà tao nhã mùa thu Hà Nội
10:14 | 09/09/2024 OCOP
Hội chợ OCOP quảng bá nông sản, văn hóa ẩm thực 6 tỉnh Việt Bắc
10:13 | 09/09/2024 OCOP
Người phụ nữ tâm huyết với nghề sản xuất Giò chả
19:22 | 08/09/2024 OCOP
Hà Nội: Kinh tế xanh gắn với mô hình OCOP
10:55 | 05/09/2024 OCOP
Hành trình mang tinh bột nghệ, tinh bột sắn dây thành sản phẩm OCOP 3 sao
09:00 | 05/09/2024 OCOP
Đà Nẵng: Tổng thu du lịch đạt hơn 1,2 ngàn tỷ đồng trong dịp lễ 2/9
15:48 | 04/09/2024 OCOP
Hà Tĩnh khai mạc hội chợ sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu
07:16 | 01/09/2024 OCOP
Mê Linh: Triển khai Chương trình OCOP năm 2024
07:15 | 01/09/2024 OCOP
Bắc Kạn đẩy mạnh xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP
09:11 | 31/08/2024 OCOP
Đặc sản Chả cá Chày An Khánh
10:27 | 30/08/2024 OCOP
Huyện Chợ Đồn: Nâng tầm sản phẩm OCOP
10:27 | 30/08/2024 OCOP
Kinh nghiệm hay từ huyện Chương Mỹ
10:13 | 29/08/2024 OCOP
Lai Châu: Bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống gắn với phát triển du lịch
13:55 Văn hóa - Xã hội
Thanh Hoá: Hiệu quả mô hình HTX nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao
13:55 Kinh tế
Phát huy tiềm năng làng nghề gắn với OCOP
13:54 Nông thôn mới
Hải Dương: Làng nghề tạo việc làm ổn định cho lao động nông thôn
13:54 Làng nghề, nghệ nhân
Tạp chí Làng nghề Việt Nam ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
13:54 Tin tức