Kem Bình Dương - Hương vị Việt

LNV - Từ hiều măm nay, nhắc đến thương hiệu sản phẩm Kem Bình Dương, những tín đồ của món quà vặt hấp dẫn này không thể không nhớ đến slogan “Mát dịu, ngọt lành hương vị Việt”. Chính từ nguồn nguyên liệu sẵn có trên mỗi miền quê như cốm, dừa, mít, sầu riêng, đỗ xanh…, kem Bình Dương đã có mặt khắp mọi miền và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng.
Kem Bình Dương là sản phẩm của Công ty cổ phần kem Bình Dương, thành lập vào ngày 17/10/2003 từ tiền thân là một hộ kinh doanh cá thể cách đó 20 năm. Trải qua gần 40 năm phát triển, Công ty đã tạo được danh tiếng trong việc sản xuất và phân phối kem với chất lượng cao, sản phẩm đẹp, giá cả hợp lý, giao hàng đúng hẹn và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo tới tất cả các tỉnh thành trong cả nước.


Nhiều năm qua, Công ty cổ phần kem Bình Dương hoạt động trong lĩnh vực ngành nghề kinh doanh thực phẩm, trong bối cảnh nền kinh tế trong nước tiếp tục chịu tác động do suy thoái kinh tế thế giới, giá cả thị trường không ổn định cũng như các doanh nghiệp khác, Ban Giám đốc Công ty cổ phần kem Bình Dương cùng toàn thể người lao động đã nỗ lực tìm các giải pháp bằng việc thay đổi lại hình thức sản xuất. Song song với việc nâng cấp thiết bị máy móc và tuyển dụng những lao động kỹ thuật lành nghề, Công ty luôn quan tâm đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho người lao động, nâng cao bộ máy quản trị doanh nghiệp.

Đặc biệt, Công ty có nền tảng hơn 30 năm trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất kem nên thượng hiệu Kem Bình Dương đã được lan tỏa rộng khắp cả nước. Các khu vực xa như Miền Nam, Miền Trung và nhiều tỉnh xa của Miền Bắc đều được xây dựng mạng lưới đại lý phân phối để bán hàng. Với khách hàng nội tỉnh, Công ty có phương châm “ba xa không bằng một gần” nên lượng sản phẩm cung cấp tới tay người tiêu dùng thuộc 12 huyện, thị, thành phố trong tỉnh Hải Dương chiếm số lượng đáng kể trong tổng sản lượng. Đây là kết quả của nhiều năm vất vả, khó khăn để xây dựng thương hiệu, trong đó luôn lấy chất lượng làm kim chỉ nam để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh.


Đại diện Công ty Kem Bình Dương nhận giấy chứng nhận sản phẩm OCOP năm 2020


Bên cạnh đó, từ định hướng: “Luôn đảm bảo tính ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm”, Công ty kem Bình Dương luôn kịp thời nắm bắt thị hiếu và thu nhập của người tiêu dùng để cung cấp những sản phẩm phù hợp với thị trường. Do vậy, khâu nghiên cứu và phát triển sản phẩm đang được Kem Bình Dương triển khai hiệu quả. Đồng thời, Công ty hoạt động với phương châm “uy tín” là trọng tâm để duy trì được sự phát triển bền vững lâu dài.

Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, cũng như nhiều hãng kem nội địa khác, Công ty Kem Bình Dương xác định, chiến lược phát triển thị trường là phải đa dạng sản phẩm để giữ và mở rộng thị phần. Ngoài ra, phải liên tục cập nhật xu thế để sáng tạo ra mặt hàng mới, hoặc đi theo những loại kem mới ở thế giới đã được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, cũng như tìm cách kết hợp để tạo nên hương vị độc đáo riêng.


Năm 2019, theo xu hướng Trà sữa trân châu đang thịnh hành trên thị trường, Công ty quyết định ra mắt dòng sản phẩm Kem trà sữa trân châu đường đen có giá thành hợp lý, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mẫu mã bao bì bắt mắt, lịch sự. Đồng thời kem phải giữ nguyên nền tảng truyền thống nên sản phẩm được rất nhiều khách hàng đón nhận, ưa chuộng và tin dùng. Năm 2020 Công ty tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm OCOP Hải Dương với 4 sản phẩm gồm: Kem trà sữa chân châu, Kem dừa non, Kem dậu xanh, Kem sôcôla. Năm 2021, tham gia dự thi tiếp 4 sản phẩm gồm: Dòng kem tràng tiền vip, Đậu xanh, Sữa dừa, Cốm và Sầu riêng.

Đến thời điểm này, tất cả các sản phẩm của kem bình dương đều đã đạt được chứng nhận bảo hộ OCOP của Nhà nước và đạt ISO 22000:2018 đảm bảo 1 thương hiệu lâu năm và bền vững. Được kiểm tra chất lượng gắt gao để đạt được 4 sao của OCOP Hải Dương. Mặc dù, năm 2021 dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng công ty vẫn duy trì sản lượng như năm 2020 với tổng doanh thu trên 30 tỷ đồng, thu hút 100 công nhân thường xuyên và gần 200 công nhân thời vụ là người lao động địa phương. Đặc biệt, vào tháng 4 năm 2021, Công ty chính thức khai trương cửa hàng bán, trưng bày sản phẩm OCOP tại số 9 Nguyễn thượng Mẫn, TP Hải Dương.

Với mong muốn được phục vụ cho người dân trên khắp mọi miền của Tổ quốc, được sử dụng sản phẩm Bình Dương. Công ty cổ phần kem Bình Dương luôn cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý, đồng thời phát triển hệ thống các nhà phân phối và đại lý rộng khắp nhằm đảm bảo việc phân phối hàng được thông suốt và kịp thời. Đến nay, với sự cố gắng của toàn Công ty, sản phẩm của Công ty đã có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành trong cả nước.

Để duy trì lợi thế cạnh tranh, công ty sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược giá hợp lý cộng với chất lượng bao bì vượt trội, sáng tạo và đa dạng sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu cho người tiêu dùng; Mở rộng hệ thống phân phối vào miền Nam, miền Trung và các tỉnh hiện Công ty chưa có nhà phân phối. Đồng thời, kết hợp thực hiện các chiến dịch quảng cáo, làm thương hiệu để sản phẩm Kem Bình Dương tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Bài, ảnh: Mạnh Hà

Tin liên quan

Tin mới hơn

Rượu Lừng Hồng -  Tinh hoa giá trị truyền thống từ hạt lúa nếp thơm Thái Bình

Rượu Lừng Hồng - Tinh hoa giá trị truyền thống từ hạt lúa nếp thơm Thái Bình

OVN - Thời gian qua, Thái Bình đã thúc đẩy sản phẩm OCOP bằng cách đẩy mạnh liên kết, qua đó tạo động lực thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa bền vững.
Chương trình OCOP 2024: Đẩy mạnh phát triển sản phẩm nông thôn

Chương trình OCOP 2024: Đẩy mạnh phát triển sản phẩm nông thôn

LNV - Ngày 25/6, Văn phòng Điều phối nông thôn mới (NTM) trung ương đã tổ chức họp Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cấp trung ương năm 2024. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của Chương trình OCOP, chương trình đã bước sang năm thứ sáu và đang tiếp tục được triển khai rộng khắp trên cả nước.
Bình Định: Huyện Vĩnh Thạnh nâng tầm các sản phẩm OCOP

Bình Định: Huyện Vĩnh Thạnh nâng tầm các sản phẩm OCOP

OVN - Nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của các sản phẩm đặc sản địa phương, huyện Vĩnh Thạnh phát triển và nâng cấp nhiều sản phẩm OCOP có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng.
Thanh Hoá: Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch trải nghiệm

Thanh Hoá: Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch trải nghiệm

OVN - Thông qua phát triển mô hình quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch trải nghiệm không chỉ bảo tồn, giới thiệu được các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của địa phương mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tiếp cận các sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc sản của tỉnh.
Phú Yên: Xây dựng nhãn hiệu hàng hóa cho sản phẩm Làng nghề đan lát Vinh Ba

Phú Yên: Xây dựng nhãn hiệu hàng hóa cho sản phẩm Làng nghề đan lát Vinh Ba

LNV - UBND xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa chú trọng xây dựng nhãn hiệu hàng hóa cho các sản phẩm Làng nghề đan lát Vinh Ba, phát triển ngành nghề nông thôn và làng nghề theo hướng đa dạng hóa sản phẩm gắn với Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Thanh khiết hương vị thiên nhiên trong rượu Cổ Đô truyền thống

Thanh khiết hương vị thiên nhiên trong rượu Cổ Đô truyền thống

OVN - Làng Cổ Đô (xã Cổ Đô, huyện Ba Vì, Hà Nội) vốn nổi tiếng với nghề dệt lụa, làm bún và nấu rượu từ thời vua Hùng. Nhằm tiếp nối nghề truyền thống của quê hương, đến nay, rượu Cổ Đô đã được xây dựng và phát triển thành các sản phẩm đạt chất lượng OCOP 3 sao.

Tin khác

Bắc Giang: Đưa sản phẩm OCOP vươn xa

Bắc Giang: Đưa sản phẩm OCOP vươn xa

OVN - Thời gian qua, các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP của tỉnh đã khẳng định vị trí trên thị trường trong nước và quốc tế. Để tiếp tục đưa sản phẩm vươn xa, Bắc Giang thực hiện nhiều giải pháp trợ lực nâng chất lượng sản phẩm, qua đó giúp các chủ thể ở nông thôn nâng cao thu nhập.
Nghề nuôi ong lấy mật ở Thọ Văn có sản phẩm chất lượng OCOP 3 sao

Nghề nuôi ong lấy mật ở Thọ Văn có sản phẩm chất lượng OCOP 3 sao

OVN - Từ địa hình nhiều đồi núi, sẵn nguồn thức ăn tự nhiên từ các loại hoa, HTX dịch vụ thủy lợi Thọ Văn (xã Thọ Văn, huyện Tam Nông, Phú Thọ) đã xây dựng được dòng sản phẩm mật ong chất lượng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao.
Lợi thế phát triển sản phẩm OCOP Hà Nội từ vốn văn hóa, tri thức bản địa

Lợi thế phát triển sản phẩm OCOP Hà Nội từ vốn văn hóa, tri thức bản địa

LNV - Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua, nhiều nông dân, hợp tác xã, doanh nghiệp nhỏ ở Hà Nội đã khai thác lợi thế này để phát triển sản phẩm OCOP. Nguồn nguyên liệu địa phương kết hợp với văn hóa, tri thức nuôi trồng bản địa đã và đang nâng tầm sản phẩm, cho giá trị kinh tế cao.
Bún, phở gạo lứt khô - Đặc sản của làng nghề truyền thống Minh Khai

Bún, phở gạo lứt khô - Đặc sản của làng nghề truyền thống Minh Khai

OVN - Nhắc đến bún, phở khô ngon, không thể không nhắc đến đặc sản bún, phở khô được làm ra từ làng nghề nổi tiếng ở xã Minh Khai, huyện Hoài Đức.
Tuy Phước nâng tầm sản phẩm OCOP

Tuy Phước nâng tầm sản phẩm OCOP

OVN - Tuy Phước là một trong những địa phương thực hiện có hiệu quả Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) gắn với xây dựng nông thôn mới bền vững; phát triển các sản phẩm đặc trưng, lợi thế nhằm phát huy nội lực, sức sáng tạo, hình thành chuỗi giá trị sản phẩm hàng hóa gắn với cộng đồng.
Thịt bò giàng Tương Dương đạt chuẩn OCOP nâng tầm giá trị đặc sản địa phương

Thịt bò giàng Tương Dương đạt chuẩn OCOP nâng tầm giá trị đặc sản địa phương

OVN - Từ phương thức chế biến truyền thống, HTX sản xuất và kinh doanh Bò giàng Thảo Hảo đã đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm thịt bò giàng đậm đà hương vị của người dân tộc Thái ở vùng cao tỉnh Nghệ An.
Đậm đà hương vị nước mắm nhỉ cá linh Thanh Tuyền

Đậm đà hương vị nước mắm nhỉ cá linh Thanh Tuyền

OVN – Say mê hương vị nước mắm của quê hướng, vợ chồng anh Nguyễn Văn Thanh (xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn, An Giang) đã làm ra loại nước mắm cá linh thơm ngon đạt chất lượng OCOP 3 sao.
Lâm Hà phấn đấu phát triển đạt gần 30 sản phẩm OCOP

Lâm Hà phấn đấu phát triển đạt gần 30 sản phẩm OCOP

OVN - Thực hiện chương trình xây dựng các sản phẩm OCOP, huyện Lâm Hà đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ phát triển mới thêm ít nhất 10 sản phẩm OCOP.
Lạng Sơn: Rượu men lá được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao

Lạng Sơn: Rượu men lá được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao

OVN - Thời gian qua, Công ty TNHH Long Trang VN, thôn Bản Dù, xã Vân Thủy, huyện Chi Lăng đã đầu tư trang thiết bị hiện đại để sản xuất rượu men lá. Hiện nay, rượu men lá của công ty đã được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao (chương trình mỗi xã một sản phẩm) cấp huyện.
Phú Yên phấn đấu công nhận mới từ 1 đến 2 làng nghề

Phú Yên phấn đấu công nhận mới từ 1 đến 2 làng nghề

LNV - UBND tỉnh Phú Yên vừa ban hành Kế hoạch khôi phục, phát triển một số làng nghề tiểu thủ công nghiệp và du nhập phát triển một số nghề mới gắn với phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh năm 2024.
Phú Yên và Khánh Hòa hợp tác đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

Phú Yên và Khánh Hòa hợp tác đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

OVN - Hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa cùng nhau trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, phát triển chuỗi sản xuất, tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực địa phương và phối hợp giới thiệu sản phẩm OCOP được công nhận 3 sao trở lên tại các gian hàng giới thiệu sản phẩm của hai địa phương.
Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

OVN - Trung tâm Đặc sản Việt Nam tại TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) vừa được khánh thành, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và hơn 9 triệu du khách khi đến với lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam. Đây là Trung tâm Đặc sản Việt Nam lớn nhất ĐBSCL, kênh xúc tiến, quảng bá, tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm OCOP lớn nhất miền Tây Nam Bộ, tiến tới đưa sản phẩm OCOP, đặc sản các tỉnh tiếp cận thị trường Campuchia và khu vực.
Bình Dương: Thêm 5 sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao

Bình Dương: Thêm 5 sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao

OVN - Vừa qua, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ công bố sản phẩm OCOP đạt 3 sao đợt I năm 2024.
Hải Dương: Tổ chức xếp hạng 16 sản phẩm OCOP

Hải Dương: Tổ chức xếp hạng 16 sản phẩm OCOP

LNV - Vừa qua, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện Nam Sách tổ chức xếp hạng cho 16 sản phẩm tham gia chương “Mỗi xã một sản phẩm” năm 2024.
Thắt chặt kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

Thắt chặt kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

OVN - OCOP là các sản phẩm tiêu biểu, có uy tín, chất lượng và thương hiệu. Tuy nhiên, muốn lan tỏa rộng rãi sản phẩm đến người dùng trong và ngoài nước, đòi hỏi các chủ thể sản xuất phải thay đổi cách tiếp cận thị trường...
Xem thêm
qc-vinamilk-100-thanh-trung
Mới nhất Đọc nhiều
Rượu Lừng Hồng -  Tinh hoa giá trị truyền thống từ hạt lúa nếp thơm Thái Bình

Rượu Lừng Hồng - Tinh hoa giá trị truyền thống từ hạt lúa nếp thơm Thái Bình

OVN - Thời gian qua, Thái Bình đã thúc đẩy sản phẩm OCOP bằng cách đẩy mạnh liên kết, qua đó tạo động lực thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa bền vững.
100 gian hàng OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ được giới thiệu tại huyện Thanh Trì

100 gian hàng OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ được giới thiệu tại huyện Thanh Trì

OVN - Tối 4-10, Sở NN&PTNT Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thanh Trì tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ.
Bắc Ninh: 12 cơ sở ở làng nghề giấy Phong Khê dừng hoạt động

Bắc Ninh: 12 cơ sở ở làng nghề giấy Phong Khê dừng hoạt động

LNV - Trong 2 ngày 26 - 27/9, các đoàn kiểm tra của thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã tổ chức kiểm tra việc chấp hành pháp luật về bảo vệ môi trường, an toàn điện đối với các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất giấy trên địa bàn phường Phong Khê- làng nghề ô nhiễm nhất tỉnh Bắc Ninh. Đã có 12 cơ sở sản xuất giấy ở Phong Khê viết đơn xin dừng hoạt động.
Hội An đón nhận “Nghề làm nhà tre, dừa ở Cẩm Thanh” danh hiệu Di sản Văn hóa phi vật thể Quốc gia

Hội An đón nhận “Nghề làm nhà tre, dừa ở Cẩm Thanh” danh hiệu Di sản Văn hóa phi vật thể Quốc gia

LNV - Chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024), ngày 20/9, Đảng ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Cẩm Thanh, TP. Hội An cho hay, vừa tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày đồng khởi giải phóng xã Cẩm Thanh (27/9/1964 - 27/9/2024). Đây là dịp để ôn lại trang sử hào hùng của quân và dân địa phương trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
Chương trình OCOP 2024: Đẩy mạnh phát triển sản phẩm nông thôn

Chương trình OCOP 2024: Đẩy mạnh phát triển sản phẩm nông thôn

LNV - Ngày 25/6, Văn phòng Điều phối nông thôn mới (NTM) trung ương đã tổ chức họp Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cấp trung ương năm 2024. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của Chương trình OCOP, chương trình đã bước sang năm thứ sáu và đang tiếp tục được triển khai rộng khắp trên cả nước.
qc-vinamilk-dinh-duong-vang
ct-tnhh-pt-xuan-thanh
ctcp-xd-tan-loc
nong-nghiep-xanh
minh-hieu
nhu-thanh
an-phat
thanh-chau
thuan-duc
ha-tinh
binh-dinh
Giao diện di động