Hơn 2.000 sản phẩm OCOP được trưng bày, quảng bá tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ
Các đại biểu cắt băng khai mạc sự kiện giới thiệu quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi Phía Bắc.
Đây là lần thứ 2 đơn vị tổ chức chương trình, giới thiệu các sản phẩm OCOP. Sự kiện lần này có sự kết nối với các tỉnh miền núi phía Bắc và một số tỉnh, thành trong cả nước.
Tổng quan lễ khai mạc
Tong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra các hoạt động chính như: trưng bày, giới thiệu, quảng bá trên 150 gian hàng với 550 sản phẩm OCOP và trên 2.000 sản phẩm tiềm năng, sản phẩm đặc sản vùng miền của 27 tỉnh, thành trong cả nước; trong đó có 15 tỉnh miền núi miền Bắc, 11 tỉnh thành trong cả nước và thành phố Hà Nội.
Ông Chu Phú Mỹ - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phát biểu khai mạc.
Phát biểu tại buổi lễ khai mạc ông Chu Phú Mỹ - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội, cho biết, tiếp theo sự kiện này, trong thời gian từ ngày 20-24/8 sẽ diễn ra sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Hồng.
Dự kiến vào tháng 9/2020 sẽ diễn ra sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP gắn với các tỉnh, thành miền Trung và Tây Nguyên; tháng 11/2020 sẽ diễn ra sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh, thành đồng bằng Nam Bộ.
Toàn bộ các sự kiện này đều được tổ chức trong không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật ẩm thực đường phố quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Với sự kiện quảng bá giới thiệu các sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi Phía Bắc, thời gian này diễn ra một số hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật mang tính đặc trưng của các vùng miền của các tỉnh miền núi với các món ăn đặc sản mang đậm bản sắc vùng núi. Trên 2000 sản phẩm sinh vật cảnh của thủ đô đã được trưng bày tại sự kiện. Trước đó vào chiều 24/7 Sở Nông nghiệp và PTNT Thành phố Hà Nội phối hợp với văn phòng Điều phối NTM Thành phố Hà Nội, và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đã tổ chức hội thảo kết nối giao thương các sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng tham gia chương trình OCOP nhằm mục đích kết nối giao thương các sản phẩm OCOP, các sản phẩm tiềm năng tham gia chương trình OCOP...
Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 27/7 tại không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật ẩm thực đường phố quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Tin/ảnh: Nam Hậu
Tin liên quan
Tin mới hơn
Bảo hộ thương hiệu măng tây xanh Tuấn Tú sản phẩm OCOP 3 sao
00:00 | 24/11/2025 Tin tức
Điểm du lịch cộng đồng nổi bật của người Mường đạt OCOP 4 sao
16:32 | 18/11/2025 Tin tức
Nghệ An mở rộng thương mại cho nông sản theo hướng hiện đại
16:30 | 18/11/2025 Tin tức
Phát triển đa dạng sản phẩm OCOP từ sầu riêng
10:12 | 16/11/2025 OCOP
Lan tỏa giá trị đặc sản biển qua chuỗi sản phẩm OCOP
10:11 | 16/11/2025 Tin tức
Thanh Hóa có 42 sản phẩm của nghề, làng nghề đạt chuẩn OCOP
08:08 | 15/11/2025 Tin tức
Tin khác
OCOP là động lực thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển bền vững
18:56 | 12/11/2025 OCOP
Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh
10:19 | 12/11/2025 Tin tức
Kết nối giao thương Lâm Đồng – TP Huế: Mở rộng thị trường, lan tỏa giá trị OCOP
09:28 | 10/11/2025 Tin tức
Xúc tiến thương mại DNS Chapter Hải Dương: Kết nối doanh nghiệp và phát triển sản phẩm
10:10 | 08/11/2025 Tin tức
Măng tây xanh Tuấn Tú - sản phẩm OCOP 3 sao được bảo hộ thương hiệu
19:50 | 07/11/2025 Tin tức
Quảng Trị đưa sản phẩm OCOP vươn xa
10:01 | 03/11/2025 OCOP
Quảng Bị: Nâng tầm giá trị sản phẩm địa phương qua chương trình OCOP
10:00 | 03/11/2025 OCOP
Nghệ An phát huy sức mạnh nội lực từ chương trình OCOP
09:59 | 03/11/2025 OCOP
Gia Lai ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng và Tổ tư vấn đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP
09:58 | 03/11/2025 OCOP
Chuyển đổi bao bì xanh để nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP
22:00 | 31/10/2025 OCOP
Gìn giữ hương vị truyền thống lan tỏa đặc sản Xứ Lạng
08:07 | 31/10/2025 OCOP
Đưa hương vị núi rừng xứ Thanh ra thị trường
08:06 | 31/10/2025 OCOP
Khi bản sắc Tây Nguyên trở thành thương hiệu OCOP
07:33 | 30/10/2025 OCOP
Chả cá thát lát Huệ Dương: sản phẩm tiềm năng OCOP 4 sao của Hà Nội
06:57 | 29/10/2025 OCOP
Hà Tĩnh hướng tới sản phẩm chất lượng, truy xuất được nguồn gốc
06:54 | 29/10/2025 OCOP
Infographic: Sơn La - 'Thủ phủ Arabica' của Việt Nam
00:05 Infographic
Nâng tầng thương hiệu hàng hoá tại Hội chợ khu vực đồng bằng Bắc Bộ 2025
00:04 Tin tức
Hội nghị hợp tác, liên kết phát triển ngành du lịch Hải Phòng với ngành hàng không
00:03 Tin tức
Vigo Bát Tràng: Hơi thở mới cho làng gốm nghìn năm tuổi
00:03 Làng nghề, nghệ nhân
Nghệ nhân thổi hồn vào những sản phẩm từ mây tre
00:03 Tin tức
