Hà Nội: Tiếp tục hỗ trợ tập huấn chủ thể OCOP giữa giãn cách

Chương trình phối hợp cùng Viện nghiên cứu chuyển đổi số ASEAN và Công xưởng 1102 cùng khách mời là các chuyên gia, giảng viên nhiều kinh nghiệm và gần 50 học viên là chủ thể OCOP, một số đơn vị bán hàng tại Hà Nội
Nội dung chương trình tập trung vào việc định vị thương hiệu sản phẩm, thương hiệu cá nhân cho chủ thể cùng các giải pháp tiêu thụ sản phẩm ra thị trường. Trong đó, bán hàng online đã trở thành xu hướng và nhu cầu cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh trực tuyến. Qua đó, những buổi tập huấn sẽ giúp các chủ thể kinh doanh hiểu hơn về hình thức, cách thức bán hàng cũng như việc xây dựng thương hiệu nhãn hàng cho doanh nghiệp.
Tại buổi đào tạo, cổng kết nối trực tiếp giữa các giảng viên và chủ thể được chú trọng với thảo luận trực tiếp. Chủ thể OCOP được trực tiếp giải đáp thắc mắc giúp hiểu thêm về nội dung đào tạo, có hướng vận dụng hợp lý. Nhiều nội dung chủ thể quan tâm được các chuyên gia giải đáp ngay như: Quy chuẩn nhãn mác, thương hiệu online, câu chuyện sản phẩm,….
Trong thời gian qua, dựa trên nền tảng kỹ thuật số, nhiều doanh nghiệp đã có đơn hàng tăng mạnh. Đặc biệt hình thức mua hàng online trong thời điểm dịch bệnh diễn ra phức tạp càng được khách hàng lựa chọn. Vì thế, thông qua buổi tập huấn, các doanh nghiệp sẽ có những kỹ năng bán hàng; kỹ năng live trực tuyến. Đồng thời, sẽ tạo nên chuỗi liên kết với các đơn vị sản xuất, kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa. Chia sẻ của Ông Nguyễn Văn Chí – Phó chánh văn phòng Điều phối Nông thôn mới Hà Nội
Tin/ảnh: Thanh Hậu
Tin liên quan
Tin mới hơn
Măng tây xanh Tuấn Tú - sản phẩm OCOP 3 sao được bảo hộ thương hiệu
19:50 | 07/11/2025 Tin tức
Quảng Trị đưa sản phẩm OCOP vươn xa
10:01 | 03/11/2025 OCOP
Quảng Bị: Nâng tầm giá trị sản phẩm địa phương qua chương trình OCOP
10:00 | 03/11/2025 OCOP
Nghệ An phát huy sức mạnh nội lực từ chương trình OCOP
09:59 | 03/11/2025 OCOP
Gia Lai ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng và Tổ tư vấn đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP
09:58 | 03/11/2025 OCOP
Chuyển đổi bao bì xanh để nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP
22:00 | 31/10/2025 OCOP
Tin khác
Gìn giữ hương vị truyền thống lan tỏa đặc sản Xứ Lạng
08:07 | 31/10/2025 OCOP
Đưa hương vị núi rừng xứ Thanh ra thị trường
08:06 | 31/10/2025 OCOP
Khi bản sắc Tây Nguyên trở thành thương hiệu OCOP
07:33 | 30/10/2025 OCOP
Chả cá thát lát Huệ Dương: sản phẩm tiềm năng OCOP 4 sao của Hà Nội
06:57 | 29/10/2025 OCOP
Hà Tĩnh hướng tới sản phẩm chất lượng, truy xuất được nguồn gốc
06:54 | 29/10/2025 OCOP
TP. HCM: Tâm huyết nâng tầm gỗ Việt thành sản phẩm OCOP xuất khẩu
22:20 | 28/10/2025 OCOP
Đồng Nai vinh danh 3 chủ thể đạt OCOP 5 sao năm 2025
22:20 | 28/10/2025 OCOP
Phát huy sức lan tỏa, nâng cao giá trị nông sản, vững bước hội nhập quốc tế
12:40 | 28/10/2025 OCOP
“Tái sinh” giá trị của trái bưởi Năm Roi
09:23 | 27/10/2025 OCOP
OCOP Việt Nam góp phần nâng cao giá trị nông sản và khẳng định thương hiệu trên thị trường
12:48 | 26/10/2025 OCOP
Tự hào bản sắc quê hương và lan tỏa giá trị nông sản Vĩnh Long
09:17 | 24/10/2025 OCOP
Sắp diễn ra hội chợ OCOP tỉnh Quảng Ninh
08:30 | 22/10/2025 OCOP
Từ búp trà non Tân Cương đến chuẩn OCOP 5 sao cấp quốc gia
08:19 | 21/10/2025 OCOP
Thạch Thất tổ chức Triển lãm quảng bá, giao thương sản phẩm OCOP và làng nghề phục vụ du lịch năm 2025
09:52 | 18/10/2025 OCOP
Chủ thể OCOP trầm hương sạch có những bước đi chiến lược mới
08:45 | 17/10/2025 OCOP
Tăng cường thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về chất lượng môi trường không khí
20:06 Môi trường
Ông Nguyễn Thế Anh giữ chức Chánh văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa
19:51 Tin tức
Quân đội sát cánh cùng chính quyền và Nhân dân Gia Lai ứng phó bão Kalmaegi
19:51 Tin tức
Phượng Dực tổ chức Triển lãm Làng nghề 2025
19:51 Tin tức
Măng tây xanh Tuấn Tú - sản phẩm OCOP 3 sao được bảo hộ thương hiệu
19:50 Tin tức
