Hà Nội quảng bá sản phẩm OCOP các tỉnh miền núi phía Bắc
Tại sự kiện sẽ diễn ra nhiều hoạt động giới thiệu sản phẩm, bao gồm sản phẩm đạt tiêu chuẩn được công nhận từ 3 sao trở lên; các sản phẩm đăng ký dự thi đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2020; các sản phẩm tiềm năng, đặc sản vùng miền tham gia Chương trình OCOP của các địa phương; sản phẩm bảo đảm có truy xuất nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có bao bì, nhãn mác, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sản phẩm gốm mỹ nghệ đạt 4 sao của làng gốm Bát Tràng, huyện Gia Lâm.
Dự kiến sẽ có 150 gian hàng tham gia bao gồm: Gian hàng trưng bày sản phẩm các tỉnh miền núi phía Bắc; thành phố Hà Nội; các tỉnh, thành trong nước và tổ chức quốc tế. Khu khai mạc, bế mạc, hình ảnh biểu trưng của sự kiện và biểu diễn văn hóa, nghệ thuật vùng miền. Khu trình diễn văn hóa, ẩm thực vùng miền. Khu trưng bày sinh vật cảnh.

Không gian trưng bày sản phẩm OCOP tại Festival Sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ nhất năm 2019.
Để hoạt động giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc diễn ra thành công, UBND Thành phố giao Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương, Sở Ngoại vụ, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Thành phố, UBND quận Tây Hồ và các đơn vị xây dựng, triển khai kế hoạch chi tiết tổ chức sự kiện bảo đảm thiết thực, hiệu quả, đúng quy định.
Đồng thời, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn cũng được giao tổng hợp, báo cáo UBND Thành phố kết quả thực hiện. Sở Tài chính kiểm tra, hướng dẫn quản lý, sử dụng kinh phí và thực hiện quyết toán theo đúng quy định của Luật Ngân sách Nhà nước.
Tin và ảnh: Thanh Nga
Tin liên quan
Tin mới hơn
“Rong sun Ninh Thuận”: Từ sinh kế ven biển đến Tài sản trí tuệ
12:35 | 22/12/2025 OCOP
Từ trái ổi giòn ngọt đến sản phẩm nông sản đạt chuẩn OCOP
12:34 | 22/12/2025 OCOP
Festival OCOP Việt Nam 2025: Việt Nam – Hội tụ và Lan tỏa
23:00 | 20/12/2025 OCOP
Trà sen Quảng An Hương Thủy: Sản phẩm OCOP mang đậm bản sắc văn hóa Hà Nội
14:00 | 20/12/2025 OCOP
Sơn La: Đòn bẩy chính sách – công nghệ đưa nông thôn mới và OCOP phát triển bền vững
17:00 | 19/12/2025 Nông thôn mới
Tăng sức cạnh tranh từ chuỗi giá trị: Câu chuyện liên kết của chè Thu Đan và lụa Vạn Phúc
15:00 | 18/12/2025 OCOP
Tin khác
Festival OCOP Việt Nam 2025: Hội tụ và Lan tỏa
08:00 | 17/12/2025 OCOP
Măng tây Tuấn Tú ở Ninh Thuận nâng cao thương hiệu và chất lượng
09:28 | 11/12/2025 OCOP
Táo Ninh Thuận tỏa sáng tại Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2025
09:27 | 11/12/2025 OCOP
Ba lớp tập huấn thúc đẩy thương hiệu táo Ninh Thuận bền vững
09:27 | 11/12/2025 OCOP
Đặng Xá khẳng định thương hiệu từ mô hình lúa an toàn
09:56 | 01/12/2025 OCOP
Kết nối giao thương đưa sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng vươn xa
21:32 | 29/11/2025 OCOP
Từ câu chuyện sản phẩm đến hành trình giữ gìn tinh hoa quê hương
15:56 | 29/11/2025 OCOP
Công nghệ giúp gia tăng giá trị sản phẩm OCOP
15:05 | 27/11/2025 OCOP
Từ nông sản đặc trưng đến sản phẩm OCOP ở Hà Long
15:04 | 27/11/2025 Tin tức
Lai Châu nâng tầm sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp sạch và phát triển bền vững
11:05 | 25/11/2025 Tin tức
Bảo hộ thương hiệu măng tây xanh Tuấn Tú sản phẩm OCOP 3 sao
00:00 | 24/11/2025 Tin tức
Điểm du lịch cộng đồng nổi bật của người Mường đạt OCOP 4 sao
16:32 | 18/11/2025 Tin tức
Nghệ An mở rộng thương mại cho nông sản theo hướng hiện đại
16:30 | 18/11/2025 Tin tức
Phát triển đa dạng sản phẩm OCOP từ sầu riêng
10:12 | 16/11/2025 OCOP
Lan tỏa giá trị đặc sản biển qua chuỗi sản phẩm OCOP
10:11 | 16/11/2025 Tin tức
Nâng tầm du lịch làng nghề trong bối cảnh mới
12:36 Du lịch làng nghề
“Rong sun Ninh Thuận”: Từ sinh kế ven biển đến Tài sản trí tuệ
12:35 OCOP
Nâng cao hiệu quả hoạt động khuyến nông cơ sở trong tình hình mới
12:35 Khuyến nông
Đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trong dịp lễ Giáng sinh
12:34 Văn hóa - Xã hội
Từ trái ổi giòn ngọt đến sản phẩm nông sản đạt chuẩn OCOP
12:34 OCOP
