Hà Nội: 26°C Hà Nội
Đà Nẵng: 24°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 21°C Thừa Thiên Huế

Chuẩn bị diễn ra Triển lãm Quốc tế Điện tử & Thiết bị Thông minh Việt Nam (IEAE)

LNV - Sau thành công rực rỡ tại thị trường Ấn Độ, Indonesia, LB Nga, Trung Quốc và Việt Nam. Năm 2024, Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE) tiếp tục lựa chọn Việt Nam là điểm đến lý tưởng với quy mô đột phá với sự tham gia của …

Sau thành công rực rỡ tại thị trường Ấn Độ, Indonesia, LB Nga, Trung Quốc và Việt Nam. Năm 2024, Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE) tiếp tục lựa chọn Việt Nam là điểm đến lý tưởng với quy mô đột phá với sự tham gia của 600 doanh nghiệp, 800 gian hàng trưng bày trên diện tích 20,000 m2.

IEAE Việt Nam được đồng tổ chức bởi Công ty VINEXAD (Bộ Công Thương) và Công ty CHAOYU EXPO, diễn ra từ ngày 23 đến 25 tháng 5 năm 2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

IEAE định hình là triển lãm B2B thường niên và chuyên nghiệp trong lĩnh vực Điện tử và thiết bị thông minh. Đây là năm thứ 4 liên tiếp được tổ chức tại Việt Nam với quy mô không ngừng gia tăng về chất lượng, mẫu mã sản phẩm và các hình thức trải nghiệm triển lãm theo phong cách mới. Theo nhận định của ông Leo Mo – Giám đốc Chaoyu Expo: “Sau 03 mùa tổ chức triển lãm thành công tại Việt Nam, chúng tôi kì vọng năm nay sẽ tạo nhiều hoạt động triển lãm và trải nghiệm sản phẩm một cách ấn tượng, giúp các nhà mua từ khắp nơi tin tưởng đặt nền móng hợp tác kinh doanh. Mục tiêu của chúng tôi là là xây dựng IEAE thành triển lãm B2B về điện tử và thiết bị thông minh chuyên nghiệp và có tầm ảnh hưởng tại Đông Nam Á”.

Theo ông Nguyễn Ngọc Toàn – Tổng giám đốc Sunhouse Quốc tế chia sẻ “Hàng năm chúng tôi đều tham quan các triển lãm quốc tế để tìm kiếm các sản phẩm và công nghệ mới, tại triển lãm IEAE năm 2023, chúng tôi đã gặp được rất nhiều nhà cung cấp có thể đáp ứng được yêu cầu chất lượng sản phẩm, trong đó có những đối tác đã làm việc lâu năm với Sunhouse.”

Triển lãm lần này quy tụ hơn 600 nhà sản xuất với hơn 800 gian hàng trưng bày hàng chục nghìn sản phẩm điện – điện tử tiêu dùng, thiết bị gia dụng, linh kiện điện tử, thiết bị chiếu sáng và các sản phẩm khác. Trong 03 mùa triển lãm tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, điểm mới của mỗi kỳ tổ chức là gia tăng số doanh nghiệp có thương hiệu đã được công nhận trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Theo thống kê, quy mô mỗi kỳ triển lãm tăng đều 45% về số lượng doanh nghiệp tham gia, đồng thời tỷ lệ thuận với số lượng khách tham quan đến từ các tỉnh thành phố, năm 2022 là 10,038 lượt và năm 2023 là 12,778 lượt khách, trong đó tỷ lệ các nhà mua hàng quốc tế chiếm 5,8%.

Ngày nay các sản phẩm điện tử, thiết bị thông minh ứng dụng AI đang ngày càng trở nên phổ biến không chỉ dành cho giới trẻ mà tạo thành xu hướng cho mọi tầng lớp người sử dụng nói chung. Tính tiện ích, giá thành hợp lý đang là hai yếu tố mang lợi thế dành cho các sản phẩm thông minh trở thành thiết yếu trong đời sống con người như điện thoại, máy tính, thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồng hồ thể thao, thiết bị gia dụng,…

“Mỗi mùa một dòng sản phẩm, nâng tầm cuộc sống thoải mái – chất lượng và thú vị” đây là khẩu hiệu của BEAR, một trong những thương hiệu đồ gia dụng lớn thứ 3 tại Trung Quốc sẽ có mặt tại triển lãm IEAE 2024 với những phiên bản dẫn đầu xu hướng, đang tạo sóng trên các sàn thương mại điện tử hiện nay. Triển lãm một lần nữa giúp BEAR đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua các kênh phân phối đại lý được mở rộng.

UNITEK là thương hiệu chuyên về các loại dây cáp, cáp chuyển đổi. Hiện nay UNITEK đã có mặt tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. HOMEZEST là thương hiệu chuyên về các sản phẩm pha chế đồ uống như máy pha cà phê, máy xay cà phê, ấm đun nước, đã có mặt tại các thị trường Châu Âu, Châu Á, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Đông, Châu Phi. Các thương hiệu này là một phần tạo nên điểm nhấn thu hút các nhà nhập khẩu chuyên nghiệp tại IEAE 2024.

Hoạt động nổi bật trong khuôn khổ

Để định hình triển lãm B2B chuyên nghiệp, các hoạt động diễn ra đồng thời gồm 05 hội thảo chuyên ngành; Chương trình kết nối doanh nghiệp 1-1 xuyên suốt được đầu tư công phu mang tới nhiều trải nghiệm của khách tham dự.

Lịch trình kết nối doanh nghiệp 1-1 được ban tổ chức sắp xếp chi tiết để đón tiếp các nhà mua hàng tiềm năng (VIP Buyer) gặp gỡ riêng với từng nhà cung cấp. Các cuộc gặp sắp xếp ưu tiên về thời gian, được giới thiệu đồng thời nhiều nhà cung cấp đáp ứng với yêu cầu của nhà mua. Môi trường giao thương tại triển lãm sẽ là yếu tố quan trọng giúp các nhà mua có đánh giá sơ bộ tính thị hiếu của thị trường.

Trong 02 ngày sẽ tổ chức liên tiếp 07 chương trình hội thảo chuyên ngành được phối hợp với các tổ chức và hiệp hội uy tín:

  1. Hội thảo “Cơ hội mở rộng thị trường đối với công nghệ sản xuất thông minh” – Phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh (ITPC) Chiều ngày 23/05.
  2. Hội thảo “Định hình một tương lai bền vững với các nhà sản xuất điện tử” – Phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA) Chiều ngày 23/05
  3. Hội thảo “Cơ hội trong ngành sản xuất điện tử gắn với sự phát triển của sản phẩm gia dụng thông minh – Phối hợp với Meslab Sáng ngày 23/05.
  4. Chương trình “SACA CONNECT” – Phối hợp với Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh (SACA) Sáng ngày 24/05.
  5. Hội thảo “Chiếu sáng Không gian lớn” – Phối hợp với Hiệp hội Chiếu sáng Việt Nam (VLA) Sáng ngày 24/05.
  6. Hội thảo “Tăng cường năng suất và trải nghiệm khách hàng trong sản xuất điện tử và gia dụng thông minh thông qua AI”. – Phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Tp. Hà Nội (Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh) Chiều ngày 24/05.
  7. Chương trình “Kết nối hệ thống Bán Hàng G.DJS và doanh nghiệp Trung Quốc về thiết bị thông minh tại Việt Nam” – Chiều ngày 24/05.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng các sản phẩm triển lãm sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho khách tham quan, đây là một gợi ý quảng bá sản phẩm vô cùng hiệu quả mà bất kỳ một thương hiệu nào cũng mong muốn sản phẩm được sử dụng rộng rãi, thăm dò trực tiếp trải nghiệm của người tiêu dùng.

IEAE Việt Nam là thương hiệu triển lãm duy nhất trong lĩnh vực Điện tử & Thiết bị thông minh được đồng tổ chức bởi Công ty VINEXAD và CHAOYU EXPO, diễn ra từ ngày 23 ~ 25/05/2024 tại Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 30/10 ~ 01/11 tại Thủ đô Hà Nội.

Theo thống kê từ hệ thống đăng ký, các thương hiệu lớn trong ngành điện tử, chuỗi bán lẻ và gia dụng thông minh như Panasonic, Mega Housewares, CCTV Camera, Green Cook, FPT, Tiktok Shop, Fujifilm, Altech Computer, Mobifone, VNG Vietnam, … đăng ký tham dự và làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp trong thời gian triển lãm. IEAE 2024 tại Tp. Hồ Chí Minh dự kiến sẽ đón tiếp trên 20,000 lượt khách tới tham quan, tìm hiểu các nhu cầu hợp tác đầu tư và phát triển kinh doanh bền vững tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết được cập nhật tại: https://ieae.com.vn/ và trang Fanpage: https://www.facebook.com/SmartApplianceExpo

Thông tin Ban tổ chức VINEXAD: Ms. Hoàng Bích Diệp, E-mail: diephb@vinexad.com.vn ; Di động: 090 219 6688.

PV

Tin liên quan

Tin mới hơn

Hương Vân Trà - Nâng tầm Trà Việt từ những giá trị trà truyền thống

Hương Vân Trà - Nâng tầm Trà Việt từ những giá trị trà truyền thống

Thái Nguyên là vùng đất gắn với cây chè truyền thống, sản phẩm chè được đem đi khắp các vùng miền và cả thị trường nước ngoài, được những người sành chè và nhiều thị trường khó tính chấp nhận. Tại Thái Nguyên vùng đất Tân Cương từ lâu được biết đến như “đệ nhất danh trà”, nơi hội tụ khí hậu, thổ nhưỡng và bàn tay cần mẫn của người trồng chè để tạo nên những búp trà xanh ngát, mang hương vị đặc trưng khó lẫn. Giữa không gian ấy, Hương Vân Trà nổi lên như một doanh nghiệp đi đầu trong hành trình gìn giữ và phát triển những giá trị trà truyền thống, đồng thời luôn mạnh dạn đổi mới để góp phần tạo nên một sản phẩm nông sản sạch, chất lượng, uy tín, đưa sản phẩm trà Tân Cương (Thái Nguyên) vươn tầm ra thế giới.
Nâng tầng thương hiệu hàng hoá tại Hội chợ khu vực đồng bằng Bắc Bộ 2025

Nâng tầng thương hiệu hàng hoá tại Hội chợ khu vực đồng bằng Bắc Bộ 2025

LNV - Hội chợ Xúc tiến thương mại - Kết nối cung cầu khu vực Đồng bằng Bắc Bộ 2025 với chủ đề: “Liên kết vùng - Phát triển bền vững - Nâng tầm thương hiệu hàng hóa đồng bằng Bắc Bộ” diễn ra từ ngày 10/11 đến ngày 16/11/2025 tại đường Quảng Trường, phường Phố Hiến, tỉnh Hưng Yên. Đây là lần thứ 16 hội chợ khu vực Đồng bằng Bắc Bộ được tổ chức trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại.
Hội nghị hợp tác, liên kết phát triển ngành du lịch Hải Phòng với ngành hàng không

Hội nghị hợp tác, liên kết phát triển ngành du lịch Hải Phòng với ngành hàng không

LNV - Sở văn hóa, thể thao và du lịch Hải Phòng vừa tổ chức Hội nghị hợp tác xúc tiến, liên kết, phát triển giữa ngành dịch vụ du lịch Hải Phòng với ngành hàng không.
Nghệ nhân thổi hồn vào những sản phẩm từ mây tre

Nghệ nhân thổi hồn vào những sản phẩm từ mây tre

LNV - Đến số nhà 19, Hồ Phương Lưu (phường Đông Hài – TP Hải Phòng) mọi người sẽ nhìn thấy một cổng vòm hoàn toàn bằng Tre trên có biển hiệu “ WSV - GYM & COFFEE”. Bên trong cống này là một quán cà phê, đồng thời cũng là xưởng chế tác, trưng bày sản phẩm làm từ tre của nghệ nhân Nguyễn Văn Mạnh (43 tuổi), một Nghệ nhân chuyên xây dựng các nhà hàng, quán cà phê và các sản phẩm gia dụng khác rất độc đáo vừa mang tình truyền thống và hiện đại mà nguyên liệu hoàn toàn làm từ mây và tre.
TP.HCM mở triển lãm điện ảnh thuộc khuôn khổ Liên hoan Phim Việt Nam

TP.HCM mở triển lãm điện ảnh thuộc khuôn khổ Liên hoan Phim Việt Nam

Sáng ngày 21/11, tại công viên Lam Sơn (phường Sài Gòn, TP. HCM), Viện Phim Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm "Thành phố Hồ Chí Minh vươn mình cùng đất nước qua góc nhìn điện ảnh". Đây là một trong những hoạt động mở màn cho Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXIV.
Bảo hộ thương hiệu măng tây xanh Tuấn Tú sản phẩm OCOP 3 sao

Bảo hộ thương hiệu măng tây xanh Tuấn Tú sản phẩm OCOP 3 sao

OVN - Măng tây là rau có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp ổn định huyết áp, chữa béo phì nên được giới ẩm thực gọi là rau vua. Xã Phước Dinh của tỉnh Khánh Hoà - thủ phủ của măng tây xanh hiện có khoảng 200 ha trồng măng tây xanh, cho thu nhập lên tới 500 triệu đồng/ha/năm, cao gấp 3 đến 4 lần so với cây rau màu khác.

Tin khác

Hợp tác xã Giảm Nghèo Ea Súp vượt khó khẳng định thương hiệu gạo hữu cơ Tây Nguyên

Hợp tác xã Giảm Nghèo Ea Súp vượt khó khẳng định thương hiệu gạo hữu cơ Tây Nguyên

LNV - Vùng biên giới Ea Súp – nơi mệnh danh “chảo lửa” Tây Nguyên đã chứng kiến cuộc chuyển mình ngoạn mục, bởi những mô hình kinh tế tập thể tâm huyết. Nổi bật trong số đó là Hợp tác xã Giảm Nghèo Ea Súp. Từ chỗ gặp khó thuyết phục bà con thay đổi thói quen sản xuất lúa sang hướng hữu cơ, HTX nay chuyển sang mục tiêu tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần vào năm 2025, đồng thời đưa nông sản địa phương lên sàn giao dịch tín chỉ carbon.
Xây dựng Nông thôn mới nâng cao, coi trọng chất lượng các sản phẩm OCOP

Xây dựng Nông thôn mới nâng cao, coi trọng chất lượng các sản phẩm OCOP

LNV - Xã Vật Lại là địa phương có làng nghề nón lá từ lâu đời với sản phẩm được tiêu thụ tại chỗ và xuất đi các vùng lân cận. Vật Lại được thành lập trên cơ sở sáp nhập toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của 05 xã: Thái Hòa, Phú Sơn, Vật Lại, Đồng Thái và Phú Châu thuộc huyện Ba Vì cũ.
Hỗ trợ ứng dụng máy móc, thiết bị tiên tiến vào chế biến cà phê

Hỗ trợ ứng dụng máy móc, thiết bị tiên tiến vào chế biến cà phê

LNV - Ngày 7/11, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công ThươngVĩnh Long) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nghiệm thu đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc, thiết bị tiên tiến vào chế biến cà phê” tại Công ty TNHH Thực phẩm Khởi Nguyên (phường Long Châu).
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu hoàn thành việc xây dựng lại nhà dân bị sập trước 31/1/2026

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu hoàn thành việc xây dựng lại nhà dân bị sập trước 31/1/2026

LNV - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ những ngày qua, trong đó có tỉnh Gia Lai, rà soát lại những hộ gia đình mất nhà, trước 31/01/2026 (trước Tết Nguyên đán) phải hoàn thành việc xây dựng lại nhà cho người dân. Đối với các nhà cần sửa chữa, gia cố, các địa phương tính toán để tới 30/11/2025 phải hoàn thành.
Thanh Oai – Điểm hẹn quảng bá thương hiệu OCOP và làng nghề Thủ đô

Thanh Oai – Điểm hẹn quảng bá thương hiệu OCOP và làng nghề Thủ đô

LNV - Tối 20/11, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND xã Thanh Oai tổ chức khai mạc Triển lãm quảng bá, giao thương kết nối sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ, làng nghề phục vụ du lịch và Phiên chợ Việt năm 2025 tại xã Thanh Oai.
TP.HCM công bố chương trình kết nối cung cầu lớn nhất từ trước đến nay

TP.HCM công bố chương trình kết nối cung cầu lớn nhất từ trước đến nay

OVN - Ngày 18/11, Sở Công Thương TP. HCM đã công bố chi tiết về Chương trình Kết nối cung cầu giữa TP và các tỉnh, thành năm 2025. Đây là sự kiện trọng điểm, tổ chức theo Kế hoạch số 89/KH-UBND ngày 17/9/2025 của UBND Thành phố, dự kiến diễn ra trong ba ngày, từ 19 - 21/12, tại Khu vực Bãi sau (Công viên Thỏ Trắng, Chợ đêm cũ) thuộc phường Vũng Tàu).
Chuyên Mỹ: Vùng đất của những bàn tay giữ lửa nghề truyền thống

Chuyên Mỹ: Vùng đất của những bàn tay giữ lửa nghề truyền thống

LNV - Sau sáp nhập, xã Chuyên Mỹ mới nổi lên như trung tâm nghề thủ công phía Nam Hà Nội, nơi hội tụ nhiều làng nghề lâu đời như khảm trai – sơn mài, da giày, mộc mỹ nghệ, may mặc. Với nền tảng văn hóa đặc sắc và tinh thần sáng tạo bền bỉ, Chuyên Mỹ đang từng bước chuyển mình, hướng tới phát triển công nghiệp văn hóa và du lịch làng nghề.
Gia Lai không để người dân đói rét và tình người ánh lên như những tia nắng trong mưa lũ

Gia Lai không để người dân đói rét và tình người ánh lên như những tia nắng trong mưa lũ

LNV - 3 người chết, hơn 19.200 căn nhà bị ngập sâu trong mưa lũ, tổng thiệt hại ước tính ban đầu hơn 1.000 tỷ đồng. UBND tỉnh Gia Lai đã có Tờ trình đề nghị Bộ Tài chính và Bộ Nông nghiệp và Môi trường xem xét, báo cáo Thủ tướng Chính phủ xuất cấp 2.000 tấn gạo để hỗ trợ khẩn cấp cho người dân vùng lũ và được Bộ Tài chính ban hành Quyết định xuất cấp gạo dự trữ quốc gia trong tình huống đột xuất, cấp bách cho UBND tỉnh Gia Lai 2.000 tấn gạo.
Nông thôn mới văn minh giữa vùng ven Thủ đô

Nông thôn mới văn minh giữa vùng ven Thủ đô

LNV - Từ khi xã Phù Đổng(Hà Nội) vận hành theo mô hình chính quyền hai cấp, mở ra giai đoạn phát triển mới cho địa phương được hình thành từ việc sáp nhập 6 xã, thị trấn của huyện Gia Lâm cũ.
Phú Xuyên chuẩn bị tổ chức Lễ hội vinh danh làng nghề

Phú Xuyên chuẩn bị tổ chức Lễ hội vinh danh làng nghề

LNV - Từ ngày 27 đến 30/11/2025, tại sân vận động Vạn Điểm (xã Phú Xuyên), Trung tâm Khuyến nông – Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp cùng địa phương sẽ tổ chức “Lễ hội vinh danh làng nghề và Tuần văn hóa, du lịch, thương mại làng nghề năm 2025” với quy mô hàng chục gian hàng và nhiều hoạt động trải nghiệm đặc sắc.
Nam Xuân khai thác lợi thế để phát triển kinh tế xanh và du lịch cộng đồng

Nam Xuân khai thác lợi thế để phát triển kinh tế xanh và du lịch cộng đồng

LNV - Sở hữu lợi thế rừng tự nhiên, bản sắc văn hóa đặc trưng và truyền thống lao động bền bỉ, xã Nam Xuân (Thanh Hóa) đang chuyển hướng mạnh sang phát triển kinh tế xanh gắn với du lịch cộng đồng. Từ kinh tế rừng bền vững đến sản phẩm OCOP và du lịch sinh thái, địa phương đang từng bước mở ra hướng đi mới nhằm nâng cao thu nhập và ổn định sinh kế cho người dân.
Hành trình chuyển mình của các làng nghề Việt Nam

Hành trình chuyển mình của các làng nghề Việt Nam

LNV - Làng nghề không chỉ đơn thuần làm ra sản phẩm, mà phải trở thành chủ thể sáng tạo văn hóa: chuyển hóa bản sắc địa phương, lịch sử và mỹ thuật cổ truyền thành những sản phẩm sống động, phù hợp với thị hiếu người dùng. Chất lượng, thiết kế, bao bì, câu chuyện văn hóa… trở thành các yếu tố quan trọng tạo nên giá trị gia tăng cho sản phẩm thủ công.
Đánh thức sức sống mới cho làng nghề và sản phẩm OCOP

Đánh thức sức sống mới cho làng nghề và sản phẩm OCOP

LNV - Với hàng loạt hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối thị trường và hỗ trợ sáng tạo, năm 2025 đánh dấu bước chuyển mạnh mẽ của Hà Nội trong hành trình đưa sản phẩm thủ công mỹ nghệ và OCOP vươn xa, khẳng định vị thế trên bản đồ xuất khẩu.
Ngày hội sản phẩm của đồng bào dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc tại Lai Châu

Ngày hội sản phẩm của đồng bào dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc tại Lai Châu

LNV - Sáng 14/11, tại Trung tâm thương mại tỉnh Lai Châu, Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025 chính thức khai mạc, mở đầu chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại quy mô khu vực. Chương trình do Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lai Châu (UBND tỉnh Lai Châu tổ chức.
Trường Tiểu học Nga Thái Giữ vững danh hiệu trường chuẩn Quốc gia mức độ 2

Trường Tiểu học Nga Thái Giữ vững danh hiệu trường chuẩn Quốc gia mức độ 2

LNV - Những năm qua, dưới sự chỉ đạo trực tiếp về chuyên môn từ ngành giáo dục tỉnh Thanh Hóa, sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên – nhân viên cùng cấp ủy chính quyền xã và hội cha mẹ học sinh. Trường Tiểu học Nga Thái, xã Tân Tiến, tỉnh Thanh Hóa đã từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giành nhiều thành tích cao trong các phong trào thi đua dạy và học.
Xem thêm
Mới nhất Đọc nhiều
Hương Vân Trà - Nâng tầm Trà Việt từ những giá trị trà truyền thống

Hương Vân Trà - Nâng tầm Trà Việt từ những giá trị trà truyền thống

Thái Nguyên là vùng đất gắn với cây chè truyền thống, sản phẩm chè được đem đi khắp các vùng miền và cả thị trường nước ngoài, được những người sành chè và nhiều thị trường khó tính chấp nhận. Tại Thái Nguyên vùng đất Tân Cương từ lâu được biết đến như “đệ nhất danh trà”, nơi hội tụ khí hậu, thổ nhưỡng và bàn tay cần mẫn của người trồng chè để tạo nên những búp trà xanh ngát, mang hương vị đặc trưng khó lẫn. Giữa không gian ấy, Hương Vân Trà nổi lên như một doanh nghiệp đi đầu trong hành trình gìn giữ và phát triển những giá trị trà truyền thống, đồng thời luôn mạnh dạn đổi mới để góp phần tạo nên một sản phẩm nông sản sạch, chất lượng, uy tín, đưa sản phẩm trà Tân Cương (Thái Nguyên) vươn tầm ra thế giới.
Infographic: Sơn La -

Infographic: Sơn La - 'Thủ phủ Arabica' của Việt Nam

Sơn La tiếp tục khẳng định vị thế là "thủ phủ cà phê Arabica" của Việt Nam với 26.000 hecta diện tích trồng, sản lượng hơn 37.700 tấn/năm – đứng đầu cả nước.
Nâng tầng thương hiệu hàng hoá tại Hội chợ khu vực đồng bằng Bắc Bộ 2025

Nâng tầng thương hiệu hàng hoá tại Hội chợ khu vực đồng bằng Bắc Bộ 2025

LNV - Hội chợ Xúc tiến thương mại - Kết nối cung cầu khu vực Đồng bằng Bắc Bộ 2025 với chủ đề: “Liên kết vùng - Phát triển bền vững - Nâng tầm thương hiệu hàng hóa đồng bằng Bắc Bộ” diễn ra từ ngày 10/11 đến ngày 16/11/2025 tại đường Quảng Trường, phường
Hội nghị hợp tác, liên kết phát triển ngành du lịch Hải Phòng với ngành hàng không

Hội nghị hợp tác, liên kết phát triển ngành du lịch Hải Phòng với ngành hàng không

LNV - Sở văn hóa, thể thao và du lịch Hải Phòng vừa tổ chức Hội nghị hợp tác xúc tiến, liên kết, phát triển giữa ngành dịch vụ du lịch Hải Phòng với ngành hàng không.
Vigo Bát Tràng: Hơi thở mới cho làng gốm nghìn năm tuổi

Vigo Bát Tràng: Hơi thở mới cho làng gốm nghìn năm tuổi

LNV - Bát Tràng ngôi làng gốm cổ kính ven sông Hồng, vốn nổi danh là “công xưởng” gốm sứ hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, giữa guồng quay sản xuất hối hả, tiềm năng du lịch và giá trị văn hóa cốt lõi của làng nghề đôi khi bị lu mờ. Chính trong bối cảnh đó, m
Giao diện di động