Ninh Bình: Kết nối với các tỉnh phía nam cung ứng hàng hóa dịp cuối năm
Đại biểu các tỉnh thăm quan sản phẩm OCOP của tỉnh Ninh Bình.
Sự kiện đã thu hút nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã, các nhà phân phối trưng bày, giới thiệu hàng trăm mẫu sản phẩm tiêu biểu như: Cơm cháy, trà thảo dược, dược liệu, yến sào, hải sản khô, cua Cà Mau và nhiều loại hàng hóa khác.
Dịp này, ngành công thương các tỉnh nêu trên tích cực giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của địa phương; các doanh nghiệp, nhà phân phối tập trung tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư; thảo luận đề ra các giải pháp phát triển sản xuất, kết nối thị trường hàng hóa giữa Ninh Bình với các tỉnh vùng cực nam; lựa chọn sản phẩm đưa vào hệ thống phân phối ở các tỉnh.
Đây là cơ hội gắn kết sản xuất với tiêu dùng, nhằm tìm đầu ra ổn định cho các sản phẩm hàng hóa chất lượng cao ở Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm OCOP của từng địa phương.
Qua đó, sở công thương của các tỉnh Ninh Bình, Bạc Liêu, Cà Mau và một số doanh nghiệp đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác mở rộng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm hàng hóa theo vùng; hình thành các kênh phân phối hàng hóa để gia tăng tiêu thụ sản phẩm đặc trưng ở trong vùng liên kết, góp phần cung cầu hàng hóa thông suốt, ổn định giá, bảo đảm an sinh xã hội dịp cuối năm 2022.
Nga Trần
Tin liên quan
Tin mới hơn

Chiêm Hóa bứt phá phát triển theo hướng hiện đại
10:00 | 16/09/2025 Khuyến công

Bà Rịa – Vũng Tàu: Khuyến công tạo động lực cho phát triển công nghiệp bền vững
14:59 | 15/09/2025 Khuyến công

Khuyến công Cao Bằng tiếp tục là đòn bẩy chiến lược trong tiến trình công nghiệp hóa nông thôn
08:00 | 13/09/2025 Khuyến công

Đắk Lắk xây dựng Kế hoạch khuyến công năm 2026
15:00 | 12/09/2025 Khuyến công

Đồng Nai tập trung giải pháp đột phá cho công tác khuyến công 6 tháng cuối năm
14:49 | 12/09/2025 Khuyến công

Bước đột phá từ hỗ trợ khuyến công
14:00 | 12/09/2025 Khuyến công
Tin khác

Mở rộng đối tượng thụ hưởng chính sách khuyến công
13:00 | 12/09/2025 Khuyến công

Bình chọn công nghiệp nông thôn tiêu biểu Chương trình khẳng định thương hiệu Việt
12:00 | 12/09/2025 Khuyến công

Đẩy mạnh thu hút đầu tư chế biến nông sản, phát huy lợi thế công nghiệp nông thôn
15:07 | 08/09/2025 Khuyến công

Hà Nội đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương hàng thủ công mỹ nghệ tại thị trường Nhật Bản
08:45 | 05/09/2025 Khuyến công

Ứng dụng AI để phát triển trong cơ sở công nghiệp nông thôn
08:36 | 05/09/2025 Khuyến công

Công ty Tứ Phương được đầu tư công nghệ hiện đại từ chương trình khuyến công
09:16 | 29/08/2025 Khuyến công

Lai Châu quy định mức chi cho các hoạt động khuyến công
14:16 | 28/08/2025 Khuyến công

Nâng tầm công nghiệp nông thôn qua hoạt động tư vấn, chuyển đổi số
14:14 | 28/08/2025 Khuyến công

Khuyến công Cao Bằng hỗ trợ thiết bị cho điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP
14:14 | 28/08/2025 Khuyến công

Sơn La: Nghiệm thu đề án “hỗ trợ máy móc, thiết bị tiên tiến vào sản xuất, chế biến hoa quả”
14:14 | 28/08/2025 Khuyến công

Bắc Ninh: Thực hiện tốt kế hoạch khuyến công
15:37 | 26/08/2025 Khuyến công

Hội chợ Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn năm 2025
15:37 | 26/08/2025 Khuyến công

Hiệu quả từ chương trình khuyến công để phát triển bền vững
11:18 | 26/08/2025 Khuyến công

Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đóng góp cho Dự thảo Thông tư về việc tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu
15:16 | 22/08/2025 Khuyến công

Khuyến công Nghệ An phát huy vai trò “bệ đỡ” cho công nghiệp nông thôn
08:00 | 22/08/2025 Khuyến công

Vĩnh Long: Khởi nghiệp tuổi xế chiều, người đàn ông U80 thành công với sản phẩm OCOP
13:38 OCOP

Từ trái sim rừng đến đặc sản đạt chất lượng OCOP
13:38 OCOP

Thị trưởng Khu Trung tâm Tài chính London có chuyến thăm cấp cao tới Việt Nam
13:38 Tin tức

Công nhận làng Việt Hải là điểm du lịch cộng đồng
10:41 Du lịch làng nghề

Người lính năm xưa trở thành nông dân điển hình hôm nay
10:10 Kinh tế