Hà Nội: 26°C Hà Nội
Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế

Tổng Bí thư làm việc tại tỉnh Đồng Tháp

TBV - Làm việc tại Đồng Tháp, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đặc biệt lưu ý, phải tập trung làm tốt công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, sắp xếp tổ chức bộ máy, phòng chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí… “Cán bộ giỏi, bộ máy trơn tru thì kinh tế phát triển tốt, môi trường đầu tư tốt”.
Trong 2 ngày 13 -14/4, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã về thăm, làm việc tại tỉnh Đồng Tháp, kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đẳng, xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn.

Cùng đi với Tổng Bí thư có các đồng chí: Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Nguyễn Văn Nên, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương; đại diện lãnh đạo nhiều ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương.

Sau khi tới thăm và làm việc tại xã Tân Thuận Tây, xã vùng ven của thành phố Cao Lãnh, vừa được công nhận xã nông thôn mới cuối năm 2017 và đến thăm Tâm Quê Hội quán, 1 trong 2 hội quán của xã Tân Thuận Tây được thành lập và hoạt động theo mô hình cộng đồng dân cư quản lý xây dựng nông thôn mới (chiều 13/4), sáng 14/4, Tổng Bí thư đã làm việc với cán bộ chủ chốt của tỉnh Đồng Tháp.


Tổng Bí thư mong muốn Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Đồng Tháp tiếp tục đoàn kết, thống nhất, phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới.


Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng biểu dương những kết quả, thành tích mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Đồng Tháp đã đạt được trên các lĩnh vực, có nhiều mô hình hay, sáng kiến mới cụ thể, thiết thực.

Qua hơn 2 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội X Đảng bộ tỉnh, Tỉnh ủy Đồng Tháp đã ban hành các Chương trình hành động phù hợp với đặc điểm tình hình và điều kiện của tỉnh. Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo triển khai Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Năng lực lãnh đạo của các cấp ủy, tổ chức đảng, công tác điều hành của chính quyền được nâng lên. Công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường, kịp thời chấn chỉnh những biểu hiện suy thoái về phẩm chất, uy tín của cán bộ, đảng viên. Triển khai nghiêm túc Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhiều tổ chức đảng, người đứng đầu, đại biểu các tầng lớp nhân dân trở thành điểm sáng, được phát hiện thông qua các đợt học tập chuyên đề. Niềm tin của nhân dân đối với Đảng được củng cố do thấy không có “vùng cấm” trong đấu tranh thống tham nhũng, tiêu cực, thực hiện theo chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư. Các vụ án trọng điểm được đưa ra xét xử với những cán bộ cấp cao trong thời gian qua đã tạo ra hiệu ứng toàn xã hội và trong hệ thống chính trị để tự soi lại bản thân.

Về công tác sắp xếp tổ chức bộ máy, Tỉnh ủy đã lãnh đạo triển khai nhiều mô hình cụ thể, thiết thực, giảm nhiều đầu mối trung gian, từ 137 Ban Chỉ đạo còn lại 48 Ban Chỉ đạo. Đồng thời, Đồng Tháp chú trọng công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí, tạo nhiều kênh thông tin để lãnh đạo cấp ủy, chính quyền kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, nhũng nhiễu trong bộ máy, nhất là những đơn vị nhạy cảm như xây dựng cơ bản, tuyển dụng cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị sự nghiệp có thu… minh bạch hóa các trường hợp phải xử lý các vụ việc sai phạm; công khai hóa các thủ tục hành chính để không dẫn đến tình trạng “tham nhũng vặt” “trên nóng, dưới lạnh”.

Đồng Tháp là một trong những địa phương được chọn thí điểm “Tái cơ cấu ngành nông nghiệp”. Sau 3 năm triển khai, nông dân và doanh nghiệp Đồng Tháp đã từng bước chuyển dần tư duy từ “sản xuất nông nghiệp” sang “kinh tế nông nghiệp”, hướng đến xây dựng chuỗi ngành hàng nông sản theo yêu cầu của thị trường. Nhiều mô hình chuyển đổi, mở rộng quy mô sản xuất, ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp thông minh ra đời. Người sản xuất từng bước thay đổi tập quán sản xuất. Doanh nghiệp và người nông dân ngày càng thấy được hợp tác-liên kết là sự sống còn trong cạnh tranh trên thị trường. Đến nay, Đồng Tháp đứng đầu cả nước về sản lượng cá tra, đứng thứ ba về sản lượng lúa, là vùng trọng điểm về hoa quả của khu vực, nhiều loại trái cây như xoài, nhãn… đã xuất khẩu đến nhiều thị trường chất lượng cao, khó tính như: Mỹ, Nhật, Anh, Australia…

Thay mặt Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng biểu dương Đồng Tháp đã nỗ lực không ngừng để có được cơ đồ như ngày nay. Qua gặp gỡ, làm việc và những gì mắt thấy tai nghe, các ý kiến đánh giá của các cơ quan Trung ương, có thể nhận thấy về cơ bản Đồng Tháp đang phát triển đi lên.

Tổng Bí thư chia sẻ, Đồng Tháp còn nhiều khó khăn, xuất phát điểm thấp, trong quá trình phát triển đi lên có những khó khăn mới đặt ra, ví dụ như không có dự án lớn đầu tư vào đây. Tuy nhiên, Tổng Bí thư lưu ý: “không chỉ chạy theo dự án, có dự án có cái mừng nhưng cũng có cái lo, đừng chỉ nghĩ một chiều, đã làm thì phải làm cho chắc”.

Đồng Tháp là một tỉnh thuần nông nghèo, lại trải qua chiến tranh gian khổ ác liệt. Mong muốn phát triển đi lên không thua kém các tỉnh bạn, rồi nguyện vọng, lợi ích của dân… vừa là động lực, vừa là sức ép. Những băn khoăn, trăn trở của Đồng Tháp cũng chính là mong muốn, động lực để phát triển mạnh hơn nữa. Tổng Bí thư mong muốn Đồng Tháp tiếp tục phát huy tiềm năng, dư địa phát triển mạnh sản xuất nông nghiệp, đi vào công nghiệp hóa hiện đại hóa.

Hiện nay, thu nhập bình quân đầu người ở Đồng Tháp mới đạt hơn 36 triệu đồng/người/năm, thấp hơn mức bình quân chung của cả nước (hơn 50 triệu đồng/người/năm). Điều đó cho thấy Đồng Tháp còn phải vươn lên rất nhiều, không được thỏa mãn.

Tổng Bí thư phân tích những mặt được, những mặt chưa được của Đồng Tháp trong quá trình triển khai, cụ thể hóa các nghị quyết của Trung ương, nhất là về phát triển kinh tế thị trường định hướng XHCN; phát triển kinh tế tư nhân, coi đây là một động lực của nền kinh tế; xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, phòng chống tham nhũng, tiêu cực lãng phí, sắp xếp tổ chức bộ máy, tinh giản biên chế…


Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương Đền thờ và viếng mộ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc.


Việc sắp xếp tổ chức bộ máy, thu gọn đầu mối, sắp tới cần tập trung làm mạnh hơn, đạt kết quả tốt hơn nữa. Đồng thời, tỉnh cần chú trọng công tác quốc phòng an ninh, quan hệ thật tốt với Campuchia, với các địa phương bạn, các xã dọc biên giới, cả ở cấp Trung ương và địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho đồng bào hai bên qua lại giao lưu, đồng thời làm tốt công tác quản lý dân cư… Đây là lợi ích chiến lược, không chỉ đơn thuần về kinh tế, mà là phên dậu quốc gia.

Tổng Bí thư đặc biệt lưu ý, phải tập trung làm tốt công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, sắp xếp tổ chức bộ máy, phòng chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí… Xây dựng chỉnh đốn Đảng là nhiệm vụ then chốt, làm tốt công tác xây dựng Đảng thì kinh tế phát triển. “Cán bộ giỏi, bộ máy trơn tru thì kinh tế phát triển tốt, môi trường đầu tư tốt”. Anh em nội bộ đoàn kết, thì sức mạnh của Đảng lên, uy tín của Đảng lên. Tất cả hệ thống cùng vào cuộc, “trên nóng, dưới lạnh” là không được. Phát triển kinh tế là nhiệm vụ trung tâm, xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt, quốc phòng an ninh là nhiệm vụ thường xuyên trọng yếu.

Tổng Bí thư mong muốn Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Đồng Tháp tiếp tục đoàn kết, thống nhất, phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới. Bày tỏ đồng tình ủng hộ các kiến nghị, đề xuất của Đồng Tháp, không chỉ cho tỉnh, mà cho cả vùng, đặc biệt là hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông, cầu, đường… Tuy còn có những khó khăn, nhưng điều quan trọng là Đồng Tháp có quyết tâm vươn lên và tiềm năng, triển vọng tốt trong giai đoạn sắp tới. Trước mắt, tỉnh cần sơ kết giữa nhiệm kỳ, xác định rõ mục tiêu nhiệm vụ cụ thể và giải pháp bứt phá trong chặng đường tiếp theo, từ nay đến năm 2020.

*Sáng cùng ngày, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ và viếng mộ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc - thân phụ Chủ tịch Hồ Chí Minh, tại Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp./.

Theo TTXVN

Tin liên quan

Tin mới hơn

Bình Định: Nghề chằm nón ngựa Phú Gia được vinh danh di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bình Định: Nghề chằm nón ngựa Phú Gia được vinh danh di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

LNV - Nón ngựa Phú Gia là món hàng thủ công mỹ nghệ độc đáo, ẩn chứa nét văn hóa Bình Định. Từ chiếc nón ngựa, ta có thể cảm nhận được một quãng lịch sử tái hiện với nhiều nét văn hóa trong đời sống xã hội Việt Nam xưa.
Bình Phước: Ngày hội Yến sào mở ra cơ hội phát triển bền vững

Bình Phước: Ngày hội Yến sào mở ra cơ hội phát triển bền vững

OVN - Chiều tối 15/4 tại quảng trường thành phố Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước), Hội Nông dân tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Hiệp hội Yến sào Việt Nam tổ chức “Ngày hội yến sào và trưng bày, quảng bá nông sản, thương mại, dịch vụ hỗ trợ nông dân”. Đây là sự kiện đặc biệt nhất của ngành yến sào trong tỉnh khi lần đầu tiên tổ chức một ngày hội riêng biệt nhằm thúc đẩy phát triển bền vững cho ngành này.
Trao Bằng công nhận 15 làng nghề, làng nghề truyền thống Hà Nội

Trao Bằng công nhận 15 làng nghề, làng nghề truyền thống Hà Nội

LNV - Sáng 12-4, Sở NN&PTNT Hà Nội công bố Quyết định, trao Bằng công nhận danh hiệu làng nghề, làng nghề truyền thống cho 15 làng nghề Hà Nội.
Thanh Hóa: Đa dạng các sản phẩm OCOP tại Lễ hội Đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ văn hóa - du lịch - ẩm thực Thọ Xuân

Thanh Hóa: Đa dạng các sản phẩm OCOP tại Lễ hội Đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ văn hóa - du lịch - ẩm thực Thọ Xuân

LNV - Lễ hội Đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ văn hóa - du lịch - ẩm thực Thọ Xuân năm 2024 diễn ra từ ngày 13 đến 17/4 (tức từ ngày 5 đến 9/3 năm Giáp Thìn). Đây là một trong những sự kiện văn hóa lớn của tỉnh Thanh Hóa. Trải qua nhiều thế kỷ, lễ hội vẫn lưu giữ và tiếp tục phát huy những giá trị quý báu trong đời sống nhân dân.
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

LNV - Chiều 14/4, trong khuôn khổ chuyến thăm hữu nghị chính thức Cuba, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang và đoàn công tác đã đến dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thủ đô La Habana, Cuba, một biểu tượng tình cảm hữu nghị đặc biệt giữa Việt Nam và Cuba.
Kỳ họp thứ 14 Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh khoá X

Kỳ họp thứ 14 Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh khoá X

LNV - Sáng ngày 14/03/2024, Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2016 tổ chức Kỳ họp thứ mười bốn - Kỳ họp chuyên đề.

Tin khác

Hà Nội: Khai trương tuyến du lịch “Con đường di sản Nam Thăng Long - Hà Nội”

Hà Nội: Khai trương tuyến du lịch “Con đường di sản Nam Thăng Long - Hà Nội”

LNV - Ngày 12/4/2024, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Chương trình khảo sát trải nghiệm và công bố tuyến du lịch Trung tâm Hà Nội - Thanh Oai - Ứng Hòa - Mỹ Đức với chủ đề “Con đường di sản Nam Thăng Long - Hà Nội”. Với các điểm đến, đó là: Đình Đền Nội Bình Đà (xã Bình Minh, huyện Thanh Oai); Làng nghề tăm hương (xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa); Làng nghề dệt Phùng Xá (Xã Phùng Xá, huyện Mỹ Đức).
Thành ủy Hải Phòng đối thoại với trí thức khoa học và công nghệ

Thành ủy Hải Phòng đối thoại với trí thức khoa học và công nghệ

LNV - Ngày 12/4/2024 Thường trực Thành ủy thành phố Hải Phòng tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại với hơn 300 trí thức khoa học và công nghệ, đại diện cho hơn 50.0000 trí thức và khoa học công nghệ của thành phố. Hội nghị cũng được kết nối trực tuyến với một số trí thức của thành phố đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài.
Hà Nội: Trao quyết định công nhận 15 làng nghề và 104 sản phẩm OCOP 4 sao

Hà Nội: Trao quyết định công nhận 15 làng nghề và 104 sản phẩm OCOP 4 sao

OVN - Ngày 12/04, TP.Hà Nội đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định và trao bằng công nhận danh hiệu làng nghề, chứng nhận sản phẩm OCOP cấp Thành phố năm 2023.
Sản phẩm mây, tre, cói, thảm Việt Nam xuất khẩu sang 59 nước

Sản phẩm mây, tre, cói, thảm Việt Nam xuất khẩu sang 59 nước

LNV - Trong tháng 3/2024, nhóm mặt hàng lập kỷ lục cao nhất, đạt 85 triệu USD, tăng 79,9% so với tháng 2/2024 và tăng 35,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Hà Nội: Hàng trăm nông dân huyện Phú Xuyên tham gia Diễn đàn nhịp cầu nhà nông

Hà Nội: Hàng trăm nông dân huyện Phú Xuyên tham gia Diễn đàn nhịp cầu nhà nông

LNV - Diễn đàn có sự tham gia của hơn 200 đại biểu đại diện nông hộ, chủ trang trại, hợp tác xã cùng đội ngũ cố vấn là các chuyên gia, nhà khoa học đầu ngành.
Hải Phòng chuẩn bị cho Lễ hội Hoa Phượng Ðỏ 2024

Hải Phòng chuẩn bị cho Lễ hội Hoa Phượng Ðỏ 2024

LNV- UBND thành phố Hải Phòng vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 5, Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024 và Kỷ niệm 69 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955-13/5/2024). Trong đó Chương trình Đêm hội “Hải Phòng – Bừng sáng miền di sản” sẽ được tổ chức vào tối ngày 11/5/2024 tại Trung tâm Chính trị - Hành chính, Khu đô thị mới Bắc Sông Cấm, thuộc huyện Thuỷ Nguyên.
Gia Lâm (Hà Nội): Xã Yên Thường đón Bằng công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Gia Lâm (Hà Nội): Xã Yên Thường đón Bằng công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

LNV - Sáng ngày 9- 4, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Yên Thường (huyện Gia Lâm) tổ chức lễ công bố và đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.
Bình Thuận: Sắp diễn ra tuần lễ triển lãm sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP

Bình Thuận: Sắp diễn ra tuần lễ triển lãm sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP

OVN - Tuần lễ sẽ diễn ra từ ngày 22-28/4/2024 do Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bình Thuận phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) tổ chức tại Showroom Xuất khẩu số 92-96, đường Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Đệ trình UNESCO 2 Di sản văn hóa phi vật thể

Đệ trình UNESCO 2 Di sản văn hóa phi vật thể

LNV - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đồng ý đệ trình Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hoá của Liên hiệp quốc (UNESCO) xem xét, đưa Di sản văn hóa phi vật thể "Mo Mường" vào Danh sách Di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp và Di sản văn hóa phi vật thể “Nghệ thuật Chèo” vào Danh sách di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.
Phát động tháng hành động vì hợp tác xã

Phát động tháng hành động vì hợp tác xã

LNV - Trong Tháng hành động vì Hợp tác xã (HTX) năm 2024, nhiều hoạt động thiết thực về xây dựng, phát triển tổ chức Liên minh HTX và củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động của HTX và phát triển thành viên; hoạt động hỗ trợ HTX... sẽ được triển khai trên diện rộng, quy mô cả nước, trong tất cả hệ thống Liên minh từ Trung ương xuống cơ sở.
Hà Nội: Thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021- 2025

Hà Nội: Thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021- 2025

LNV -Sáng 03/04/ 2024 tại xã miền núi Vân Hoà, huyện Ba Vì, UBND, UB-MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức chương trình trao hỗ trợ và khởi công xây dựng, sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn TP năm 2024. Tiếp tục thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021- 2025, thực hiện kế hoạch liên tịch số 24 ngày 18/01/ 2024 của UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội.
Nâng tầm nông sản Việt thông qua các sàn thương mại điện tử đặc biệt TikTok

Nâng tầm nông sản Việt thông qua các sàn thương mại điện tử đặc biệt TikTok

OVN - Nhằm tổng kết những kết quả đạt được sau 1 năm hợp tác cùng với TikTok Việt Nam cùng với việc mở rộng các định hướng nhằm thực hiện quảng bá, xúc tiến thương mại nông sản, sản phẩm OCOP năm 2024, Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với TikTok tổ chức chương trình kỷ niệm đánh dấu một năm hợp tác đồng thời tổ chức hoạt động kết nối, thương mại, trải nghiệm nông nghiệp xanh vào ngày 3/03 - 4/4/2024.
Hải Phòng: Thống nhất thời gian, nội dung tổ chức Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề) HĐND thành phố khóa XVI

Hải Phòng: Thống nhất thời gian, nội dung tổ chức Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề) HĐND thành phố khóa XVI

LNV - Chiều ngày 01/4/2024, Thường trực HĐND thành phố Hải Phòng tổ chức họp thống nhất thời gian, nội dung tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề) HĐND thành phố khóa XVI (nhiệm kỳ 2021 - 2026).
Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3 và Hội nghị trực tuyến với địa phương

Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3 và Hội nghị trực tuyến với địa phương

LNV - Sáng 3/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.
Bế mạc kỳ họp thứ 15, HĐND TP Hà Nội khóa XVI

Bế mạc kỳ họp thứ 15, HĐND TP Hà Nội khóa XVI

LNV - Chiều 29-3, kỳ họp thứ mười lăm của HĐND TP Hà Nội đã hoàn thành những nội dung làm việc và thành công tốt đẹp. Dự phiên bế mạc kỳ họp có các đồng chí: Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Thường trực HĐND, UBND, lãnh đạo các sở, ban, ngành của thành phố Hà Nội.
Xem thêm
qc-vinamilk-100-thanh-trung
Mới nhất Đọc nhiều
Bình Định: Hoài Ân hướng tới Ngày hội nông sản

Bình Định: Hoài Ân hướng tới Ngày hội nông sản

OVN - Trong 3 ngày từ ngày 17/5 đến ngày 19/5/2024, huyện Hoài Ân sẽ tổ chức Ngày hội nông sản lần thứ II – năm 2024, nhằm quảng bá, hỗ trợ xúc tiến thương mại, đẩy mạnh giới thiệu và phát triển thương hiệu các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của huyện Hoài
Bình Định phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024 lần thứ 3

Bình Định phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024 lần thứ 3

LNV - Sáng 16/4, tại Thư viện tỉnh Bình Định, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Chương trình phát động, hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tỉnh Bình Định lần thứ 3 năm 2024.
Bình Định: Nghề chằm nón ngựa Phú Gia được vinh danh di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bình Định: Nghề chằm nón ngựa Phú Gia được vinh danh di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

LNV - Nón ngựa Phú Gia là món hàng thủ công mỹ nghệ độc đáo, ẩn chứa nét văn hóa Bình Định. Từ chiếc nón ngựa, ta có thể cảm nhận được một quãng lịch sử tái hiện với nhiều nét văn hóa trong đời sống xã hội Việt Nam xưa.
Bình Phước: Ngày hội Yến sào mở ra cơ hội phát triển bền vững

Bình Phước: Ngày hội Yến sào mở ra cơ hội phát triển bền vững

OVN - Chiều tối 15/4 tại quảng trường thành phố Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước), Hội Nông dân tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Hiệp hội Yến sào Việt Nam tổ chức “Ngày hội yến sào và trưng bày, quảng bá nông sản, thương mại, dịch vụ hỗ trợ nông dân”. Đây là sự ki
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

LNV - Sáng ngày 16/4, Cục XTTM tổ chức thành công Lễ khai mạc Tuần lễ THQG 2024 và Diễn đàn quốc tế THQG Việt Nam 2024 theo hình thức hybrid (kết hợp trực tiếp và trực tuyến) tại Hà Nội, cùng với hoạt động bên lề là Triển lãm ảnh thành tựu THQG Việt Nam.
qc-vinamilk-dinh-duong-vang
vf
Giao diện di động