Thứ tư, 21-04-2021 | 08:43GMT+7

Bijin Spa - Nơi khởi nguồn sắc đẹp

LNV - Chăm sóc sắc đẹp đang là một trong những xu hướng nhận được nhiều sự quan tâm từ phái đẹp. Trong vài năm trở lại đây, khi xã hội đang có sự phát triển mạnh mẽ thì nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Kéo theo đó là các cơ sở thẩm mỹ cũng không ngững nâng cao chuyên môn, chất lượng phục vụ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp.
Cặp phạm trù cung - cầu luôn tỉ lệ thuận trong nền kinh tế thị trường và nhu cầu làm đẹp - cơ sở thẩm mỹ cũng như vậy. Tuy nhiên, khi các cơ sở thẩm mỹ đều có những dịch vụ cơ bản như chăm sóc da, chăm sóc da nâng cao, trị nám, trị mụn... thì bão hoà sẽ là chuyện tất yếu. Trong bối cảnh đó, để thu hút được sự quan tâm của khách hàng, các cơ sở thẩm mỹ phải có được những “cái riêng” của mình.
 



Chị Nguyễn Thị Hoa, Chủ cơ sở làm đẹp Bijin Spa

Chị Nguyễn Thị Hoa, Chủ cơ sở làm đẹp Bijin Spa có địa chỉ đặt tại 3/59 Giáp Nhất, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội (Di động: 0989596335) cho biết: “Bên tôi có dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da nâng cao, trị nám, trị mụn,... Để tạo ra nét riêng của mình, chúng tôi muốn làm dịch vụ cho khách phải an toàn, tự nhiên, không dùng sản phẩm trắng quá nhanh hay lột tẩy vì như vậy khách hàng sẽ phải phụ thuộc vào sản phẩm. Chúng tôi muốn làm sao phải để cho da trở về gốc tự nhiên”, chị Hoa chủ cở sở Bijin Spa chia sẻ.

Theo chị Hoa phân khúc khách hàng chính mà cơ sở nhắm tới là những người phụ nữ trong độ tuổi 40. Ở độ tuổi này, nhu cầu làm đẹp thường tập trung vào việc trẻ hoá, căng bóng da hoặc nâng cơ... Do vậy, dịch vụ mũi nhọn xoay quanh vấn đề chăm sóc nâng cơ; căng bóng trẻ hoá da sẽ được đẩy mạnh.
 

Cơ sở làm đẹp Bijin Spa
 

“Chúng tôi có cả dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, dưỡng sinh đông y. Có những nơi để biển dưỡng sinh nhưng chỉ dùng dầu gội và bóp cổ vai gáy còn tại cơ sở của chúng tôi gội dưỡng sinh được làm theo 7 bước cơ bản: từ xông tinh dầu, thả lỏng thư giãn đầu cổ vai gáy, mát xa đầu cổ vai gáy cho đến những bước vào canh dưỡng sinh đều mong muốn mang đến sự thư giãn thoải mái nhất cho khách hàng sau những lúc làm việc căng thẳng. Các cơ sở của chúng tôi đều mở cửa từ 9h sáng đến 8h tối, không có ngày nghỉ”, chị Hoa chia sẻ.
 

Bên cạnh đó, khách hàng tới chăm sóc sắc đẹp tại Bijin Spa cũng sẽ nhận được những khuyến mãi tốt theo một hướng rất riêng. Hiện nay, Bijin Spa đang chạy chính sách làm các dịch vụ tặng sản phẩm hoặc tặng dịch vụ (nếu giới thiệu khách hàng mới đến Bijin Spa làm đẹp sẽ được tặng thêm buổi dịch vụ làm đẹp hoặc giảm giá trực tiếp vào liệu trình của khách). Ngoài ra, vào ngày sinh nhật hoặc các dịp lễ cũng sẽ có những chương trình giảm giá để tri ân những vị khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Tuy nhiên, trong một thị trường đang cạnh tranh khốc liệt như ở thời điểm hiện tại nếu không tạo ra con đường riêng để đi thì sẽ khó đạt được những hiệu quả lớn. Một phương pháp khá lạ được chị Hoa tính tới là xây dựng dịch vụ chất lượng với giá thành hợp lý:

“Chúng tôi đang hướng tới chăm sóc chuyên sâu cho khách tại nhà bằng máy mini. Các dịch vụ của chúng tôi phải mang lại hiệu quả cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Mô hình mà chúng tôi đang hướng tới, đó là spa di động.
Ngoài ra, chúng tôi cũng liên kết với các spa khác để xây dựng tệp khách hàng xa. Định hướng của chúng tôi sẽ giống như Be và Grab... Nếu muốn làm thì phải xây dựng chất lượng tốt, giá thành rẻ mà tiện lợi. Hiện tất cả đang nằm trên ý tưởng, nếu xây dựng được thì sẽ rất tốt”, chị Hoa cho biết.
Bài, ảnh: Văn Trường